04-07/12: Hội chợ thương mại VIETNAM EXPO 2019

Diendandoanhnghiep.vn VIETNAM EXPO 2019 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 850 doanh nghiệp tham gia từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, tại Trung tâm triển lãm SECC (TP HCM).

Để tăng hiệu quả kết nối và nhận diện 850 doanh nghiệp tham gia một cách bài bản, VIETNAM EXPO xây dựng các Triển lãm chuyên ngành được bố trí thành từng khu vực, trang trí riêng nổi bật: Triển lãm Quốc tế Ngũ kim & Dụng cụ cầm tay (HARDWARE & HAND TOOLS EXPO); Triển lãm Quốc tế Cảnh Quan & Làm Vườn (GARDEN & LANDSCAPE); Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam (VIETNAM ELECTRICAL APPLIANCE EXPO).

VIETNAM EXPO 2019 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 850 doanh nghiệp tham gia từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, tại Trung tâm triển lãm SECC (TP HCM).

VIETNAM EXPO 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm SECC (TP HCM).

Các quốc gia và vùng lãnh thổ có mặt tại VIETNAM EXPO như Anh, Ấn Độ, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Philippin, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Mỹ …

Hardware & Hand Tools Expo 

Triển lãm quốc tế chuyên nghành Ngũ Kim & Dụng cụ Cầm tay (HARDWARE & HAND TOOLS EXPO) là triển lãm có tốc độ tăng trưởng về quy mô và giao dịch sôi động nhất trong chuỗi triển lãm chuyên ngành. Con số 400 gian hàng (tăng 30% so với năm 2018) là kết quả có được từ những giao dịch thành công các năm trước. Chính phủ đã có chiến lược phát triển Cơ khí là một ngành nền tảng trong phát triển công nghiệp, trong đó nhóm các sản phẩm ưu tiên có thể kể đến như cơ khí, kim loại màu, linh kiện phụ tùng, đóng tàu, vật liệu mới …

Triển lãm Hardware & Hand Tools Expo là thời điểm chín muồi để tăng tốc phát triển hơn nữa ngành cơ khí nói chung và gia tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước thể hiện tiềm năng vốn có. Những thương hiệu đầu bảng thuộc nhóm dụng cụ cầm tay & dụng cụ điện từ Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ, Châu Âu, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc … sẽ là những thương hiệu tạo thu hút bởi chất lượng, kiểu dáng, tính năng, độ bền.

GARDEN & LANDSCAPE

Nằm trong chuỗi liên kết với nhóm sản phẩm thiết bị làm vườn (Garden Tools) và dụng cụ DIY (Do it yourself) của triển lãm Ngũ kim & Dụng cụ cầm tay. Triển lãm Garden & Landscape nhận được sự ủng hộ tích cực từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Hiệp hội các nhà bán lẻ (AVR); Hội Sinh vật cảnh Việt Nam; Hội Làm vườn Việt Nam và Viện kiến trúc Quốc gia.

Vietnam Electrical Appliance Expo

Sẽ có sự tham gia của một số tập đoàn tên tuổi như Sichuang Electric, Lijie Electric, Dingrun Electric, Weiwang Technology… Trong 100 doanh nghiệp tham gia sẽ có khoảng 30% là những DN đáp ứng sản xuất thiết bị gốc (OEM) trong nhóm sản phẩm: Thiết bị nhà bếp, phòng tắm, Điện gia dụng, Thiết bị thân thiện môi trường, và linh phụ kiện.

Mục tiêu chính của khu gian hàng là quảng bá mô hình sản phẩm mới cho năm 2020 là công nghệ thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, tích hợp điều khiển giọng nói và cảm biến thân nhiệt. Mục tiêu thứ hai hướng tới là thu xếp các cuộc hẹn gặp trước với các nhà sản xuất tại Việt Nam trên nhiều tỉnh thành phố, các đơn vị nhập khẩu trực tiếp, các công ty thương mại điện tử, …Việc thu xếp cuộc gặp và đón tiếp ưu tiên sẽ tăng hiệu quả giao dịch cho những khách hàng đầu cuối, không phải qua giao dịch thứ cấp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 04-07/12: Hội chợ thương mại VIETNAM EXPO 2019 tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713499238 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713499238 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10