15/9- 31/12: Diễn đàn “Vượt qua COVID”

Diendandoanhnghiep.vn Đối tượng, phạm vi phản ánh của diễn đàn là Tất cả các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư thuộc các thành phần kinh tế; Tất cả ngành, lĩnh vực của nền kinh tế.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về phòng, chống đại dịch COVID-19, được sự bảo trợ của Ban Tuyên giáo Trung ương và Hội Nhà báo Việt Nam, Tạp chí Nhà Đầu tư và Tạp chí điện tử Nhadautu.vn tổ chức Diễn đàn “Vượt qua COVID”.

Diễn đàn được tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến quan điểm, đường lối của Đảng, chủ trương, chính sách của Nhà nước về phòng, chống dịch COVID-19, ổn định kinh tế, an sinh xã hội; lan tỏa các sáng kiến, nỗ lực, cách làm của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư nhằm khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất kinh doanh, hạn chế tối đa ảnh hưởng của đại dịch và chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới khi dịch bệnh được kiểm soát; thảo luận, đề xuất các giải pháp, chính sách căn cơ, thiết thực, khả thi hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư vượt qua đại dịch, thích nghi và tiến tới ổn định, phát triển trong điều kiện “bình thường mới”.

Các tác phẩm tham dự diễn đàn là bài Chuyên luận, bài phản ánh, bài phỏng vấn, phóng sự, ghi chép và chưa đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, tuân thủ quy định pháp luật về báo chí và sở hữu trí tuệ. Bài không quá 1.500 chữ, kèm ảnh và hồ sơ, tư liệu (nếu có). Tác giả có bài được đăng tải được hưởng nhuận bút từ 500.000 đồng - 3.000.000 đồng/bài. Tặng thưởng dành cho các tác phẩm xuất sắc do Ban Tổ chức bình chọn, gồm: 01 giải Nhất, trị giá 20 triệu đồng; 02 giải Nhì, trị giá 10 triệu đồng; 03 giải Ba, trị giá 5 triệu đồng.

Thời gian nhận bài: Từ 15/9/2021 đến 31/12/2021 tại hộp thư điện tử: toasoan@nhadautu.vn, tiêu đề ghi rõ: bài tham dự diễn đàn “Vượt qua COVID”. 

Lễ tổng kết và trao giải thưởng cho tác phẩm xuất sắc sẽ được tổ chức (với sự tham dự của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và các bộ, ban, ngành, lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp, các chuyên gia - tác giả các bài viết) vào cuối tháng 2/2022 kèm theo Toạ đàm với chủ đề “Giải pháp cho hậu COVID”. Báo cáo tổng kết Diễn đàn và đề xuất giải pháp cho thời kỳ hậu COVID sẽ được gửi tới các cơ quan hữu trách và cấp có thẩm quyền.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 15/9- 31/12: Diễn đàn “Vượt qua COVID” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714078521 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714078521 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10