15 cách vàng tạo may mắn

Diendandoanhnghiep.vn 15 cách vàng xả xui giải đen đem lại nhiều may mắn cho chúng ta được áp dụng được bất kỳ thời gian nào trong năm.

Làm việc thiện, nói lời thiện, nghĩ thiện, một trong những cách tốt nhất để đem lại may mắn.

Làm việc thiện, nói lời thiện, nghĩ thiện, một trong những cách tốt nhất để đem lại may mắn.

Trong cuộc sống có những lúc bạn sẽ gặp được nhiều may mắn nhưng đôi khi lại gặp vận xui liên tục, những lúc này ta cần làm một số cách để giải trừ vận xui cho bản thân, và sau đây là 15 cách đơn giản được các chuyên gia tâm linh tư vấn sử dụng nhiều trong cuộc sống để xả bớt vận xui, vận đen của mình.

1. Dùng muối xả xui giải đen, giải xui

Muối có tác dụng làm sạch, hóa giải những bụi bẩn đồng nghĩa với việc mang lại cho con người cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, muối có vị mặn có thể làm tiêu tan nguồn năng lượng tiêu cực trong vũ trụ. Chính vì lý do đó mà giải vận đen bằng muối là một trong những cách thức phổ biến và đơn giản nhất được nhiều người tin tưởng sử dụng.

2. Xông trầm đốt trầm hoặc xông xả với bồ kết, đốt xả cùng bồ kết

Xông trầm hay đốt trầm là một cách hữu hiệu để loại bỏ xui xẻo và “tà khí” tăng cường năng lượng dương trong không gian sống.

3. Lá ngải cứu

Đây là loại cây được sử dụng rộng rãi trong dân gian để trừ tai ách, trị bệnh dưỡng thân hoặc làm đồ ăn thức uống bổ dưỡng. Vào Tết Đoan ngọ hàng ngàn năm trước, mọi người thường có tục giết sâu bọ và dùng lá ngải cứu cài lên cửa để trừ tà, giải tai ách.

4. Tỏi

Để tránh bị lừa đảo hoặc dụ dỗ về phương diện tài chính, hãy mang theo một túi đỏ đựng các tép tỏi nhỏ. Chú ý số lượng là 81 tép tỏi lõi.

5. Năng lượng tích cực từ pha lê

Các loại pha lê và đá được chứng minh rằng có khả năng bí ẩn, từ việc bảo vệ cho đến xua đuổi nguồn năng lượng xấu để đem lại sự may mắn cho bạn. Hãy đặt pha lê và đá trong nhà, văn phòng làm việc, hoặc đem theo chúng bên mình.

6. Đốt vía

Nhiều người quan niệm rằng đốt phong long ( đốt vía) để giải phóng các năng lượng tiêu cực, lửa được biểu trưng cho sức mạnh khai phá, bạn vừa đốt vừa di chuyển cho làn khói nóng lan tỏa khắp ngôi nhà của bạn. Mở tất cả các cánh của trong nhà ra để các năng lượng tiêu cực thoát ra ngoài, không loanh quanh trong ngôi nhà của bạn nữa.

7. Dọn dẹp nhà cửa

Hãy thử sắp xếp lại nội thất trong nhà (theo phong thủy) để cải thiện dòng chảy của năng lượng và hãy sơn lại nhà để đem lại sức sống mới cho ngôi nhà của bạn.

8. Treo gương bát quái Tiên Thiên

Nhiều người vẫn hay sử dụng gương bát quái treo hướng ra ngoài nhằm tránh các năng lượng xấu muốn bao trùm lên bạn cũng như căn nhà. Gương bát quái như một loại kính chiếu yêu, soi rõ những nguồn năng lượng xấu, những thế lực ngầm muốn đem lại vận xui cho bạn cũng như xua đuổi những tà khí, tà ma đang bao quanh nhà bạn.

9. Sử dụng các vật phẩm phong thủy pháp khí phong thủy truyền thống cho năm 2021

Năm 2021 năm Tân Sửu có sao lục bạch nhập trung cung làm chủ tinh bàn thì sao ngũ hoàng đại sát đóng chiếu phía Đông Nam, tại mặt bằng nhà ở nên tại khu vực này nếu là cửa chính treo chuông gió đồng 1 tầng 6 ống.

10. Nằm ngủ đúng cách, đúng hướng và đúng thời gian

Thật ra, ở người khỏe mạnh, hướng nằm trong khi ngủ có thể không tạo ra khác biệt đáng kể. Tuy nhiên, ở những người có hệ thần kinh quá nhạy cảm hoặc những người âm hư cơ địa hàn lạnh dễ bị kích hoạt, những cơn khí nghịch thì những hướng nằm không có sự ứng hợp âm dương làm nặng thêm các chứng trạng bệnh tật do khí nghịch gây ra.

11. Đốt nến và chôn gương khi gương bị vỡ

Gương vỡ là điềm báo khá xấu. Để hóa giải điều này, khi vô tình làm vỡ gương ngay lập tức với chủ nhà là nam đốt lên 7 ngọn nến ( với chủ nhà là nữ đốt lên 9 ngọn nến) để trong vòng 10 phút và hãy gom tất cả mảnh vỡ vào một túi vải đỏ, sau đó chôn nó xuống một khoảng đất trống chính là một cách hóa giải.

12. Tắm với lá thơm

Trong nhiều nền văn hóa trên thế giới, các loại hoa lá thơm luôn mang ý nghĩa “tẩy trần” giúp con người sạch sẽ, đón vận may. Bạn có thể tắm bằng lá bưởi với ý nghĩa mang phúc lộc hay dùng 7 loại hoa nhiều màu (trừ màu trắng) ngâm nước tắm. Đặc biệt lưu ý sau khi tắm hãy gói chúng vứt ngay vì lúc này, chúng được tin là đã tẩy sạch xui rủi của bạn và hấp thụ hết.

13. Dưỡng sinh ẩm thực theo tiết khí, theo mùa

Sức khỏe là vàng, có sức khỏe thì mới có được tất cả phong thủy coi SỨC KHOẺ LÀ TÀI KHÍ QUAN TRỌNG NHẤT của đời người trong đó có niềm vui, hạnh phúc và sự tận hưởng những điều tốt đẹp từ cuộc sống.

Trên cơ sở phân tích về 24 tiết khí ta sẽ thấy được đặc điểm của thời tiết, sinh học, cuộc sống, lý khí, ngũ hành trong từng tiết khí. Từ đó có thể chăm sóc tốt cho bản thân, thích ứng kịp thời với sự thay đổi của môi trường, làm việc đạt hiệu quả cao hơn.

14. Làm việc thiện, nói lời thiện, nghĩ thiện

Một trong những cách tốt nhất để đem lại may mắn là làm việc thiện để bản thân gặp được “thiện nghiệp”.

Hành động thiện, làm việc thiện cũng là cách để bạn trả nợ những việc xấu bản thân gây ra trong cuộc sống hiện tại hoặc trong kiếp trước.

15. Sống là phải biết ơn

Sống trong tâm thái biết ơn, cảm tạ Trời cảm tạ Đất khi ta sinh ra trong hình hài con người tự may mắn sẽ đến.

Ngoài những cách trên chúng ta phải tập thói quen cho bản thân là luôn sống trong tâm thái tích cực, suy nghĩ tích cực, nói lời nói tích cực, hành động tích cực.

Rèn luyện tính tự giác và kỷ luật trong công việc cũng như trong tập thể. Luôn phải lập kế hoạch và tỉ mỉ, kỹ càng, cẩn thận trong mọi công việc cũng như cuộc sống, tránh bị áp lực dễ dẫn đến những điều không hay xảy ra.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 15 cách vàng tạo may mắn tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713595899 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713595899 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10