17-21/12: Triển lãm quốc tế “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình”

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 17 - 21/12/2021, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình”, tại Trung tâm TL Hội nghị VIECC - EXPO, Khu phần mềm Quang Trung, TP.HCM.

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, triển lãm nhằm đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế ngày càng cao của toàn xã hội, góp phần cho việc kết nối cung cầu, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19, tạo điều kiện bình ổn thị trường, mua sắm cuối năm. Đây cũng là cơ hội để trang trí nhà cửa ngày càng tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp nhân dịp chào đón năm mới 2022.

Triển lãm đã thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, công nghệ tiên tiến, thương hiệu đến từ nhiều quốc gia của ngành Bất động sản, Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình, cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực. Triển lãm cũng nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có những định hướng hoạt động tốt trong tình hình mới.

Cuối năm 2021, với sự biến chuyển kinh tế của đất nước theo chiều hướng tích cực, đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình tích cực tham gia triển lãm, hội tụ về TP.HCM, để giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua, cũng như quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng, phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp lớn đến với triển lãm lần này, trong đó nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 216m2.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này, đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất, phục vụ nhà ở ngày càng phát triển như: Bất động sản – Thiết bị điện – Cửa và phụ kiện cửa (44 doanh nghiệp); Trang trí nội – ngoại thất (72 doanh nghiệp); Vật liệu xây dựng (28 doanh nghiệp); Các sản phẩm đồ dùng gia đình, thiết bị gia dụng – điện lạnh, dụng cụ cầm tay, kim khí, máy lọc nước…(63 doanh nghiệp).

Cùng với triển lãm còn có chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng, đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, đẩy mạnh kết nối cung cầu, kết nối công nghệ vừa trực tiếp, vừa trực tuyến trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số, giúp doanh nghiệp phát triển kinh tế trong tình hình sống chung với Covid được đảm bảo, thích ứng an toàn, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong tình hình mới, để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà, cũng như ký kết hợp tác hoặc mua bán sản phẩm ngay tại Triển lãm.

Ngoài ra , Ban tổ chức cũng tổ chức các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh Nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ; Các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành Xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu hội nhập và phát triển toàn cầu, về quản lý và sản xuất, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 17-21/12: Triển lãm quốc tế “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713602547 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713602547 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10