17 tỉnh, thành phố tham gia tuần hàng nông sản tại Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Sáng 30/5, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020”.

Các đại biểu khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2020.

Các đại biểu khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2020.

Từ ngày 30/5/2020- 03/6/2020, Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 (Tuần hàng) do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì phối hợp cùng siêu thị Big C Thăng Long – một thành viên của Tập đoàn Central Retail tổ chức, đã chính thức khai mạc tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội).

Đây là Tuần hàng đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2020 để thực hiện Kế hoạch kích cầu nội địa, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2020 với sự góp mặt của 17 tỉnh, thành phố tham dự được tổ chức, với quy mô trên 60 gian hàng, giới thiệu hàng chục mặt trái cây, nông sản, tiêu biểu của trên 17 tỉnh, thành phố tham dự: Hà Nội, Sơn La, Hải Dương, Nam Định, Quảng Ninh, Điện Biên, Hưng Yên…, với các sản phẩm tiêu biểu như: Trái cây (vải thiều Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương; xoài, mận Sơn La, nho Ninh Thuận, ổi, đu đủ...); thủy sản Quảng Ninh, Nam Định; rau củ các loại; đặc sản địa phương... đưa đến Tuần hàng.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail nhấn mạnh, điểm mới của Tuần lễ trái cây & nông sản các tỉnh tại Hà Nội, là: “Nhằm tạo đầu ra ổn định cho các HTX/ các Doanh nghiệp tham gia chương trình này, chúng tôi sẽ chọn ra các sản phẩm phù hợp để đưa vào phân phối tại Hệ thống siêu thị GO/ Big C. Theo đó, Sở Công Thương Hà Nội và Central Retail sẽ tổ chức kết nối tiêu thụ trực tiếp giữa bộ phận thu mua của Big C & GO! với các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ nông dân tham gia Tuần lễ. Thông qua sự kiện này, chúng tôi hy vọng rằng, Big C tìm kiếm thêm được nhiều nhà cung cấp mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm hàng hóa đặc sản vùng miền ngày càng tăng cao của người tiêu dùng. Về phía các Doanh nghiệp, HTX, hộ nông dân tham gia chương trình này, họ sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài, ổn định với các các đơn vị phân phối của Tập đoàn Central Retail gồm: GO!, Big C và LanChi Mart”.

Khách tham quan mua sắm tại Tuần hàng.

Khách tham quan mua sắm tại Tuần hàng.

Tuần hàng mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô sản phẩm trái cây đến mùa vụ thu hoạch của các địa phương, các sản phẩm sản đặc sản vùng miền có thương hiệu của các địa phương, đồng thời Tuần hàng giúp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm gặp khó khăn trong tiêu thụ do ảnh hưởng dịch Covid- 19, sản phẩm nông đang tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Tuần hàng cũng mang đến người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận sẽ có dịp mua sắm, thưởng thức các sản phẩm nông sản, đặc sản của nhiều địa phương với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá cả phù kèm khuyến mãi hấp dẫn.

Mặt khác, trong khuôn khổ Tuần hàng các doanh nghiệp, Hợp tác xã tham gia Tuần hàng cũng có cơ hội kết nối với bộ phận thu mua thực phẩm của siêu thị Big C và các hệ thống phân phối hiện đại khác được Sở Công Thương Hà Nội mời tham gia kết nối trong thời gian diễn ra Tuần hàng, qua đó, hiểu thêm quy trình vào hàng của Big C và các kênh phân phối Hà Nội hướng tới việc hợp tác với kênh bán lẻ hiện đại, ổn định đầu ra sản phẩm.

Tuần hàng được tổ chức tại Big C Thăng Long, một thành viên của Central Retail đây là một địa chỉ tin cậy của của các doanh nghiệp, Hợp tác xã và người tiêu dùng trong những năm vừa qua. Trong khuôn khổ Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020, Central Retail sẽ triển khai đồng loạt các hoạt động xúc tiến quan trọng như: Triển khai áp dụng chương trình tại 17 siêu thị Big C & GO! khu vực miền Bắc; bố trí miễn phí mặt bằng tại khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long để tổ chức sự kiện; đồng thời phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để các Doanh nghiệp, Hợp tác xã tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại đạt kết quả cao nhất; Hỗ trợ công tác quảng bá về sự kiện này đến đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm tại Big C, để người tiêu dùng biết, ưu tiên mua sắm hàng hóa tại sự kiện; bộ phận thu mua của Big C tổ chức các hoạt động kết nối, tiêu thụ sản phẩm trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tham gia Tuần hàng; hướng dẫn các quy trình đưa sản phẩm vào hệ thống Big C & GO!.

Lễ trao ghi nhớ cam kết hỗ trợ, tiêu thụ nông sản giữa Central Retail với đại diện một số tỉnh tham gia Tuần hàng.jpg

Lễ trao ghi nhớ cam kết hỗ trợ, tiêu thụ nông sản giữa Central Retail với đại diện một số tỉnh tham gia Tuần hàng.

Tại Lễ khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 đã diễn ra Lễ trao ghi nhớ cam kết hỗ trợ, tiêu thụ nông sản giữa Central Retail với đại diện một số tỉnh về tiêu thụ hàng trăm tấn vải thiều, nông sản của địa phương trong năm 2020 (Sơn La, Hải Dương…).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 17 tỉnh, thành phố tham gia tuần hàng nông sản tại Hà Nội tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711621410 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711621410 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10