17 vị Kỷ lục gia góp mặt tại sự kiện bàn chiến lược đầu năm 2022 của Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu

Diendandoanhnghiep.vn Tại buổi đón tiếp 17 vị Kỷ lục gia vào ngày 22/02, Chủ tịch Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu - Kỷ Lục Gia Thế Giới Trần Quốc Phúc đã nêu rõ hướng đi chiến lược của Táo Vàng trong thời gian tới. 

Qua nhiều sản phẩm và dự án hướng đến cộng đồng, Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung cấp giải pháp giáo dục và thói quen sống thịnh vượng. Tên tuổi của thương hiệu được tạo nên bởi sự tài tình của Ban lãnh đạo, tinh thần tận tâm của đội ngũ nhân viên và làn sóng đón nhận của không ít nhà trường cùng gia đình Việt trong và ngoài nước.

>>> Tinh thần nhân ái phát huy mạnh mẽ trong khó khăn, thử thách

Được sáng lập bởi Kỷ Lục Gia Thế Giới Trần Quốc Phúc, Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu chinh phục các cột mốc phát triển ấn tượng. Điều này giúp thương hiệu nhận được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn và cộng đồng, đặc biệt là thành viên Ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và các cá nhân kỷ lục gia, đại diện lãnh đạo đơn vị sở hữu kỷ lục tiêu biểu tại Việt Nam. Đó cũng chính là cơ duyên của sự kiện đón tiếp 17 vị Kỷ lục gia tại trụ sở Táo Vàng vừa qua.

17 vị Kỷ lục gia chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu tại buổi đón tiếp

17 vị Kỷ lục gia chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu tại buổi đón tiếp

Sự kiện được tổ chức trang trọng và ấm cúng. Đây vừa là dịp đến thăm trụ sở mới của Táo Vàng tại Khu đô thị Vạn Phúc City, vừa là chuyến thảo luận bàn về chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới. Tại chương trình, Kỷ Lục Gia Thế Giới Trần Quốc Phúc đã điểm lại những dấu son rực rỡ của Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu kể từ khi thành lập, khẳng định “sợi chỉ đỏ”: “Phụng sự 10 triệu gia đình Việt” trong những sản phẩm và dự án sắp tới của mình.

Những phần quà, những mái ấm nhân ái được Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu đã và đang trao tặng đến các trường học và hoàn cảnh khó khăn

Những phần quà, những mái ấm nhân ái được Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu đã và đang trao tặng đến các trường học và hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt tại đây, vị “thuyền trưởng” của Táo Vàng cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến một bộ phận trẻ em đang bị bạo hành, đối xử tàn nhẫn và bất công. Đây cũng chính là động lực để Tập đoàn vững tin hơn với các ấn phẩm giáo dục giúp trẻ em nói riêng, mọi cá nhân nói chung trau dồi nhân cách sống, biết cách bảo vệ mình và lan tỏa tình yêu thương. App Táo Vàng, Táo Vàng Book và Táo Vàng City chính là những minh chứng mạnh mẽ cho nỗ lực vì cộng đồng của Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu.

Fuji Yoshiwara Lions Club - Nối dài vòng tay nhân ái

Tinh thần nhân ái phát huy mạnh mẽ trong khó khăn, thử thách

Với sự quan tâm đặc biệt đến từ các Ban ngành, Đoàn thể, thành công của Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu chính là “quả ngọt” xứng đáng cho những đóng góp của cả đội ngũ suốt thời gian qua. Hy vọng với đà phát triển ấn tượng như hiện tại, Táo Vàng sẽ luôn kiên định với sứ mệnh cao quý của mình, cống hiến nhiều hơn nữa dành cho sự nghiệp giáo dục và thiện nguyện cộng đồng tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin tại website: https://taovang.edu.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713433504 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713433504 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10