19/10: Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Đây là cơ hội để gặp gỡ các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm tăng cường thu hút đầu tư vào Hà Nội.

Để khẳng định thành phố Hà Nội luôn quan tâm và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đặc biệt là sau tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19, hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh, phục hồi và tạo đà phát triển trong thời gian tới là mục đích của Hội nghị lần này.

Thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP, ngày 01/01/2021 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2021; Nghị quyết số 105/NQ-CP, ngày 09/9/2021 của Chính phủ về hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong bối cảnh dịch COVID-19, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị "Đối thoại tháo gỡ khó khăn đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh dịch Covid-19" vào sáng ngày 19/10/2021 tại Hội trường Thành ủy Hà Nội, số 9 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hội nghị hướng tới cung cấp các thông tin về giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong thời gian tới, nhất là khi Hà Nội đang bước vào giai đoạn "bình thường mới" sau khi dịch bệnh Covid được kiểm soát. Qua đó, trao đổi, giải đáp các khó khăn, vướng mắc doanh nghiệp gặp phải trong quá trình sản xuất, kinh doanh.

Đây cũng là cơ hội để gặp gỡ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các doanh nghiệp, đại diện các cơ quan ngoại giao, các Hiệp hội, tổ chức Việt Nam và quốc tế nhằm tăng cường thu hút đầu tư vào Hà Nội.

Việc tổ chức Hội nghị sau khi dịch bệnh Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát sẽ là thông điệp mạnh mẽ của thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung nhằm thu hút nguồn lực đầu tư trong và ngoài nước, nhất là nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI); Khẳng định thành phố Hà Nội luôn quan tâm và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đặc biệt là sau tác động tiêu cực của dịch Covid-19, hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh, hồi phục và tạo đà phát triển trong thời gian tới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711656104 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711656104 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10