[1h ngày 8/7] Nga – Croatia: Chủ nhà hết phép

Diendandoanhnghiep.vn Nga có lợi thế sân nhà và đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử, nhưng với dàn cầu thủ chất lượng, Croatia được đánh giá cao hơn. Nhiều khả năng Nga sẽ chấm dứt màn phiêu lưu ngay tại trận tứ kết này.

Việc bỏ ra 10 tỷ euro giúp đội tuyển Nga vào thẳng Vòng Chung kết World Cup 2018 nhưng sức mạnh của đội bóng xứ sở bạch dương bị hoài nghi trước giờ bóng lăn. Một đội hình già nua, nòng cốt hàng thủ là thủ thành Ankinfeev đã luống tuổi, trung vệ Ignashevish sắp bước qua tuổi 40, độ tuổi mà hầu hết cầu thủ chuyên nghiệp đã làm huấn luyện viên.

Đội hình không sao sáng, gấu Nga vào giải giống như cuộc phiêu lưu của chàng dế mèn, trận đánh trước Tây Ban Nha và những thông số thống kê sau trận đấu này cho thấy điều đó.

Nhưng không thể không dành cho tuyển Nga lời ngợi khen vì tinh thần thi đấu, tài năng của HLV Stanislav Cherchesov. Cái được nhất với bóng đá Nga sau World Cup là xuất hiện thêm những tài năng chuẩn bị cho Euro sau đây 2 năm nữa.

Những Golovin, Zobnin hay người đóng thế Cheryshev có khả năng lấp khoảng trống mà Ashavin, Pavluychenko để lại. Tối nay Nga sẽ có trận đấu nhớ đời trên sân vận đông Olimpiysky Fisht, dưới hàng chục ngàn khán giả nhà sẽ như cầu thủ thứ 12.

Nga sẽ hết phép trước Croatia mạnh hơn

Nga sẽ hết phép trước Croatia mạnh hơn

Thầy trò ông Zlatko Dalic đến World Cup bằng tấm vé vớt giành lại từ Hy Lạp như càng chơi càng cho thấy giá trị của những ngôi sao hàng đầu, ba trận vòng bảng toàn thắng, khó tin nhất là đại thắng 3-0 trước Argentina. Croatia là một trong số rất ít đội đạt tối đa điểm số.

Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Croatia hiện tại là Luka Modric, từ khi gia nhập Real Madrid từ năm 2012 đến nay anh luôn chiếm một suất đá chính trên hàng tiền vệ vô cùng chật chội của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài ra còn có Perisic, Mandzukic, Rakitic, Lovren đều được tôi luyện ở những câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu.

Croatia có đội hình mạnh nhất trong trận gặp Nga tối nay. Về phần mình, Nga nhiều khả năng không có sự phục vụ của trung vệ kỳ cựu Yuri Zhirkov vì chấn thương, cầu thủ đa năng Dzagoev dù đã tập nhẹ trở lại, nhưng khả năng ra sân ngay từ đầu còn bỏ ngỏ.

Nga có lợi thế sân nhà và đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử, nhưng với dàn cầu thủ chất lượng Croatia được đánh giá cao hơn. Nhiều khả năng Nga sẽ chấm dứt màn phiêu lưu ngay tại trận tứ kết này.

DỰ ĐOÁN: 0:1

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [1h ngày 8/7] Nga – Croatia: Chủ nhà hết phép tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713957033 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713957033 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10