21-23/7: Triển lãm Quốc tế “ILDEX Vietnam 2021” trực tuyến

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 21 – 23/07/2021, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế “ILDEX Vietnam 2021” trực tuyến mở liên tục 24/24, của ngành chăn nuôi, thú y, sản xuất sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản.

Sự kiện này, do VNU Asia Pacific (Thái lan) và Công ty VEAS Việt Nam phối hợp tổ chức. Ban tổ chức triển lãm gửi lời mời trân trọng đến các doanh nghiệp và khách hàng đăng ký tham gia ILDEX Vietnam 2021 và V-Connect Vietnam Edition trực tuyến (miễn phí) tại: https://www.online-register.org/ildex/virtual_register.php?eh=0, trên nền tảng kỹ thuật số kết nối giao thương B2B do VIV và ILDEX phát triển. 

Đây là hoạt động nhằm kiến tạo các cơ hội kinh doanh hiệu quả, duy trì chuỗi cung ứng cho ngành chăn nuôi, thú y, sản xuất sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản Việt Nam và quốc tế, để vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, góp phần hoàn thành mục tiêu kép mà Chính phủ Việt Nam đã đề ra.

Với nền tảng ILDEX VIETNAM 2021 và “V-Connect Vietnam Edition”, các doanh nghiệp và khách hàng sẽ có cơ hội: Gặp gỡ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,.. hàng trăm thương hiệu hàng đầu của ngành chăn nuôi, thú y, sản xuất sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản Việt Nam trong nước và quốc tế từ hơn 30 nước tại các gian hàng trực tuyến như: Behn Meyer; Miavit, Lucta, Peja, Huali, Hoa Lam, Olmix, Nan Group...

Một góc của Triển lãm Quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”

Một góc của Triển lãm Quốc tế “ILDEX Vietnam 2018”

Triển lãm sẽ có nhiều chương trình Hội thảo chuyên đề (miễn phí) trên web, hội nghị phát trực tiếp diễn ra với các chủ đề thiết thực và cập nhật như: Quản lý kháng sinh trong trang trại lợn; Một cách tiến tới An toàn sinh học và An toàn thực phẩm ở trang trại; Tái đàn sau dịch tả lợn châu Phi: Hỗ trợ của Hoa Kỳ cho các nỗ lực phục hồi, Công nghệ Vắc xin Prevexxion RN - Tối ưu hóa Bảo vệ Chống lại Bệnh Marek,….

Tại triển lãm quốc tế trực tuyến lần này, có hơn 100 khách hàng VIP từ chuỗi cung ứng sản xuất protein động vật quanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương gồm: CP, Japfa, Malindo, New Hope, Cargill,… sẽ trực tuyến và sẵn sàng kết nối với các nhà cung cấp quốc tế, cũng như các bên liên quan. Lịch hẹn trước với các công ty hay đối tác trong sự kiện đã được mở từ ngày 21/6/2021 cho khách hàng và người tham dự.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 21-23/7: Triển lãm Quốc tế “ILDEX Vietnam 2021” trực tuyến tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711693312 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711693312 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10