21/8: Hội thảo “Công nghệ trong trạng thái bình thường mới”

Diendandoanhnghiep.vn Viet Tech Day Tokyo 2021 sẽ được diễn ra với chủ đề “Công nghệ trong trạng thái bình thường mới” (Tech in The New Normal).

Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng toàn cầu do COVID-19 gây ra, các giải pháp công nghệ thông tin cốt lõi đang thể hiện vai trò là một trong những công cụ hữu hiệu, hỗ trợ con người tiếp tục hoạt động trong hoàn cảnh khắc nghiệt.

Viet Tech Day Tokyo 2021 sẽ được diễn ra với chủ đề “Công nghệ trong trạng thái bình thường mới” (Tech in The New Normal).

Viet Tech Day Tokyo 2021 sẽ được diễn ra với chủ đề “Công nghệ trong trạng thái bình thường mới” (Tech in The New Normal).

Biến nguy thành cơ, thay vì bỏ cuộc trước dịch bệnh, các doanh nghiệp, tổ chức và cả từng cá nhân đều đang nỗ lực từng ngày để nắm bắt cơ hội thay đổi hiện trạng bằng cách cung cấp, áp dụng nhiều sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ kỹ thuật số vào công việc, hoạt động kinh doanh.   

Tổ chức lần đầu vào 2018, Viet Tech Day Tokyo (VTD) đã tự hào là hội thảo về công nghệ lớn nhất của người Việt tại Nhật Bản. Trải qua một năm 2020 khó khăn khiến chương trình không thể diễn ra, Viet Tech Day Tokyo 2021 sẽ được diễn ra với chủ đề “Công nghệ trong trạng thái bình thường mới” (Tech in The New Normal).

Với hình thức hội thảo online Event trên nền tảng Airmeet, đây sẽ là nơi gặp gỡ lý tưởng giữa các chuyên gia và người quan tâm công nghệ để cùng nhau chia sẻ, bàn luận về các vấn đề liên quan đến IT trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Sự kiện chính diễn ra bao gồm các phiên phát biểu xoay quanh cải tiến và cơ hội cho ngành CNTT dưới tác động của đại dịch, cũng như phiên thảo luận về sự thay đổi phương thức làm việc trong tình hình “bình thường mới”.

Cụ thể, ứng dụng công nghệ không chạm để ngăn chặn đại dịch COVID-19; Chuyển đổi số (DX) và cách thức vận hành của các công ty trong bối cảnh hiện tại; Hiểu cách hoạt động điều khiển các đại phân tử sinh học: Góc nhìn từ ứng dụng máy học và mô phỏng; Thích nghi với một “Bình thường mới”.

Trước đó, vào ngày 8/8, Viet Tech Day Tokyo 2021 cùng kênh podcast “Hành Trình Trên Đất Phù Tang” phối hợp thực hiện Tọa đàm về chủ đề phụ nữ và ngành công nghệ thông tin mang tên “Women in Tech: From Tokyo to Hanoi”. Tại đây, các khách mời là nữ giới sẽ chia sẻ những câu chuyện về kinh nghiệm việc làm, chuyển ngành cho các bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội mới.

Chương trình được hợp tác tổ chức bởi 2 tổ chức của người Việt tại Nhật Vietnamese Professionals in Japan (VPJ) và Vietnam Japan AI Community (VJAI) cùng với sự đồng hành đến từ Mạng lưới đổi mới sáng tạo Việt Nam - Nhật Bản (VJOIN).

Liên hệ với chương trình: Facebook: https://fb.me/VietTechTokyo | Instagram: @viet_tech_day_tokyo; Website: https://viettechdaytokyo2021.vietpro.jp

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 21/8: Hội thảo “Công nghệ trong trạng thái bình thường mới” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714021198 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714021198 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10