22- 28/7: Tuần lễ thể nghiệm: Tái khám phá Sài Gòn

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 22 đến 28/7, tại TP.HCM diễn ra Tuần lễ thể nghiệm: Tái khám phá Sài Gòn, mở ra những cái nhìn mới, qua đó thúc đẩy mỗi cư dân kiến tạo và làm dày thêm bản dạng riêng biệt của TP.

Sự kiện thuộc khuôn khổ nền tảng văn hóa Art of Reinvention, được chia thành 5 nhóm chủ đề tương ứng tổ chức cùng lúc với 5 địa điểm: (Toong 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3; Toong 20 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1; Toong 87 Hàm Nghi, Q.1; Toong và TTTM The Oxygen, tại Vista An Phú, Q.2; Toong và TTTM Faifo Lane, tại Vista Verde, Q2). Trong đó 4 nhóm xoay quanh những nét đẹp của Sài Gòn trong quá khứ và hiện tại trên phương diện: Ngôn từ và Thiết kế; Ẩm thực; Kiến trúc và Đô thị; Thời trang và Nếp sống, và một chủ đề kết tinh từ các chủ đề trên: Sài Gòn Tương Lai.

Hệ chương trình của Art of Reinvention được tạo thành từ sự kết nối đa chiều giữa các lĩnh vực khác nhau như nghệ thuật - công nghệ - kinh doanh - phong cách sống; giữa các hình thức khác nhau như triển lãm, trình diễn, workshop, các buổi chia sẻ, bữa tối thân mật; giữa các địa điểm khác nhau trong hệ thống cơ sở trải rộng khắp Đông Dương của Toong; giữa các quy mô khác nhau từ những buổi workshop nhỏ theo tuần tới những sự kiện ở cấp độ thành phố; giữa các nền văn hóa khác nhau trên toàn toàn mạng lưới các địa điểm liên kết với chương trình.

Sau khi khởi động một loạt các workshop theo tuần xoay quanh nhiều chủ đề đa dạng, thúc đẩy người tham gia nhìn nhận lại những chuẩn mực và kiến thức của mình về những điều tưởng rất thân quen như mùi hương, âm thanh, ngôn ngữ cơ thể, phim ảnh, hương vị socola, tiền và giá trị, Sài Gòn trong tâm tưởng mỗi người và kết thúc chương trình vào cuối tháng 7, Art of Reinvention sẽ bùng nổ với một Tuần lễ văn hóa đậm đặc liều lượng sáng tạo.

Đây là một một hệ chương trình dài hạn được khởi xướng và thiết kế bởi Dương Đỗ - Nhà sáng lập của Toong, chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam. Chia sẻ rõ hơn về bố cục chương trình, anh Dương Đỗ cho biết: “Chương trình được thiết kế để người tham gia có cơ hội khám phá nét đẹp của Sài Gòn qua các khía cạnh, tầng bậc lớp lang, cả trong quá khứ và hiện tại. Những giá trị đó sẽ là nguyên liệu để kiến tạo một Sài Gòn tương lai với bản dạng và ý nghĩa riêng biệt trên bản đồ văn hoá thể giới.”  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 22- 28/7: Tuần lễ thể nghiệm: Tái khám phá Sài Gòn tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711691747 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711691747 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10