30/6: Hội nghị giới thiệu triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2022”

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 30/6/2022, sẽ diễn ra Hội nghị giới thiệu triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2022” lần thứ 8 về Chăn nuôi, Thú y, Sữa, Chế biến Thịt và Nuôi trồng Thủy sản, tại Khách sạn Majestic Sài Gòn, TP.HCM.

Tham dự hội nghị có các đại biểu đến từ Cục Chăn Nuôi (Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam); Cục Xúc Tiến Thương Mại (Bộ Công Thương Việt Nam); Khoa Chăn Nuôi Thú Y (ĐH Nông Lâm); Các Hiệp hội chuyên ngành, cùng đại diện của các cơ quan báo chí, các tổ chức, doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi.

ILDEX Vietnam là triển lãm quốc tế dành cho chuyên ngành về Chăn nuôi, Thú Y, Sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản, được tổ chức bởi Công ty VEAS (Việt Nam) và Công ty Triển lãm Châu Á Thái Bình Dương (VNU). Đây là sự kiện chuyên nghiệp và quy mô lớn được tổ chức hai năm một lần, thu hút sự quan tâm của các chuyên gia và đối tác trên khắp thế giới.

Để kịp khôi phục và tăng cường các cơ hội kết nối kinh doanh, cập nhật thông tin thị trường, cập nhật công nghệ mới sau gần 3 năm bị gián đoạn do đại dịch Covid-19, ILDEX Vietnam 2022 -  Triển lãm quốc tế lần thứ 8 tại Việt Nam, sẽ được tổ chức từ ngày 03 - 05/08/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm cũng như cập nhật các thông tin thị trường chính xác nhất, tăng cơ hội tiếp xúc, học hỏi những kỹ thuật, công nghệ mới thông qua các hội thảo chuyên đề được trình bày bởi các chuyên gia uy tín đầu ngành trong nước và quốc tế.

Triển lãm hiện đã quy tụ được hơn 200 công ty đến từ 25 quốc gia tham gia như: Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Hiện tại, 95% không gian trưng bày của ILDEX Vietnam 2022 đã được đăng ký, cho thấy sự quan tâm rất lớn từ các doanh nghiệp. Dự kiến, sẽ đón khoảng 10.000 lượt khách tham quan từ Việt Nam và các nước trong khu vực.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, hàng loạt các hoạt động sẽ được tổ chức như: Các chuỗi hội thảo - cung cấp kiến thức, giải pháp, chiến lược giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển; Chương trình Kết nối doanh nghiệp trực tiếp - giúp các doanh nghiệp trưng bày và khách tham quan tìm hiểu mục tiêu triển vọng giữa đôi bên; Chương trình Khách mua tiềm năng (VIP Buyer) - tạo cơ hội tiếp cận trực tiếp với người mua tiềm năng và mở rộng mạng lưới kinh doanh; Cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.

Hội nghị này, bao gồm các chủ đề chuyên ngành giá trị được trình bày bởi các diễn giả và chuyên gia hàng đầu đến từ các Bộ ngành, Hiệp hội, trường Đại học và các tổ chức liên quan. Bên cạnh là phiên tọa đàm “ILDEX Vietnam 2022 – Cánh cửa bước vào thị trường sản xuất đạm động vật Việt Nam” sẽ là một cuộc thảo luận thú vị, với các thông tin và giải pháp về thị trường, cơ hội kinh doanh, kỹ thuật và công nghệ mới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 30/6: Hội nghị giới thiệu triển lãm quốc tế “ILDEX Vietnam 2022” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711691335 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711691335 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10