04/11: Chat với Startups – Từ ý tưởng đến gọi vốn thành công

Diendandoanhnghiep.vn Những năm gần đây cụm từ “khởi nghiệp”, “gọi vốn” dần trở nên quen thuộc và là đề tài rất hấp dẫn – nhất là các sinh viên. Tinh thần, đam mê khởi nghiệp len lỏi trên từng góc phố và trong nhà trường.

“Startup” là từ khóa rất “nóng” cùng với các chương trình đầu tư, so tài, rầm rộ như Shark Tank, Startup World Cup, Startup Wheel, HulzPrize, Get in the Ring khiến giới trẻ như ngồi trên đống lửa.

>>> Thúc đẩy khởi nghiệp dựa trên thương mại điện tử - kinh tế số

Để có thể khởi nghiệp đúng đắn và thành công, chúng ta cần phải được trang bị rất nhiều kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm. Kinh doanh là một nghề rất khó, một con đường chông gai không hề rải hoa hồng. Người làm kinh doanh cần có kiến thức rộng, phải học nhiều thứ, từ môi trường, kinh tế, chính trị đến xã hội chứ không chỉ là nền tảng kiến thức quản trị và sản phẩm chiến lược (nếu may mắn bạn đã có cả hai thứ này), đặc biệt là khởi nghiệp theo mô hình kinh doanh sáng tạo và ứng dụng công nghệ tạo đột phá song hành với từ “startup” mà thế giới đã định tên.


Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong vai trò giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao, giám đốc quốc gia của các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam, cố vấn nhiều dự án khởi nghiệp, cùng hiểu biết sâu rộng và những trải nghiệm lâu năm trong kinh doanh, chắc chắn các diễn giả sẽ giúp các bạn có được “tấm bản đồ định hướng” cần có của một dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với góc nhìn của một nhà đầu tư thiên thần.

>>> Phát triển dự án Khởi nghiệp Quốc gia 2021

Thiết kế sản phẩm?; Mô hình kinh doanh đột phá?; Kế hoạch kinh doanh trên một trang giấy?; Co-founders – cộng sự sáng lập, họ là ai?; Collaborator – Đối tác, họ là ai?; Tạo lập dữ liệu khách hàng, càng sớm càng tốt?; Thuyết trình dự án trước nhà đầu tư; Gọi vốn và... đừng để tiền rơi; … để từ đó “thấy rõ còn đường” để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, hành trình khởi nghiệp của các bạn sẽ an toàn hơn về đích và giảm thiểu “thương vong”.

THÔNG TIN CHUNG VỀ TALKSHOW
Thời gian: 21h-23h ngày 4/1/2022 (Thứ Ba)

Đơn vị tổ chức: Alpha Books, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp
Khách mời:

Mr. NGUYỄN CẢNH BÌNH (Host): Founder Viện Lãnh đạo ABG; Chủ tịch HĐQT Alpha Books
Mrs. LÊ MỸ NGA: CEO Hermes Management; Tác giả cuốn sách “Chat với Startups”
Mr. PHAN BẢO LONG: Founder tại LMS

Đối tượng tham gia: Không giới hạn; Số lượng tham gia: Không giới hạn
Hình thức: Tổ chức online trên nền tảng Zoom
Link đặt câu hỏi: https://bitly.com.vn/2t1p5t
Link zoom:
https://us02web.zoom.us/j/84618122074?pwd=eFY5ZzdxWVpuQmFmQ3h3VnpqUkdhZz09
Meeting ID: 846 1812 2074
Passcode: 198515

Buổi talkshow sẽ được livestream trên fanpage Alpha Books và Trạm Đọc - Read Station dành cho những bạn không tiện tham dự.
Đặc biệt đối với các bạn đăng ký tham gia qua link sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ Alpha Books.
Hãy nhanh tay nhấn vào link để cùng Alpha Books và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp bước tiếp con đường cạnh tranh thông minh, hiệu quả và nhân văn nhé!

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 04/11: Chat với Startups – Từ ý tưởng đến gọi vốn thành công tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713567643 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713567643 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10