5 máy xay, ép đa năng giúp giữ nguyên dưỡng chất

Diendandoanhnghiep.vn Chọn đúng loại máy ép, máy xay công nghệ hiện đại và ưu đãi tốt giúp chị em yên tâm hơn trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình.

Những ngày hè nắng nóng lại ở nhà giãn cách xã hội là cơ hội để bạn trổ tài làm các loại thức uống giải nhiệt, bổ sung vitamin và các khoáng chất, giúp tăng sức đề kháng, bù nước, bù khoáng cho cơ thể. Tuy nhiên không phải loại máy nào cũng giúp giữ nguyên, không làm thất thoát hàm lượng dưỡng chất trong rau củ, trái cây.

Từ đó, nhiều hãng gia dụng nổi tiếng phát triển, cải tiến công nghệ nhằm đảm bảo tối ưu hiệu quả trong quá trình xay, ép, giúp giữ lại trọn vẹn dinh dưỡng từ thực phẩm. Dưới đây là 5 sản phẩm máy ép, xay sinh tố tích hợp đa chức năng kèm loạt công nghệ hiện đại, đáp ứng yếu tố giữ nguyên dưỡng chất. Đặc biệt, trong Tuần lễ sale xả hàng 18-22/6, loạt sản phẩm từ Philips, Panasonic, Tefal, Lock&Lock... đang có giá giảm sâu đến 50% kèm nhiều voucher ưu đãi hấp dẫn, giảm giá đến 200.000 đồng, miễn phí giao hàng và mua hai sản phẩm giảm thêm 6%.

Máy xay sinh tố Tefal BL967B66 tích hợp đa chức năng, có thể dùng nấu các loại sữa hạt như đậu nành, đậu phộng. Dung tích bình 1,7 lít, làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt kèm công nghệ gia nhiệt nhanh lên đến 100 độ C. Cấu tạo lưỡi dao chuyên dụng, giúp giữ nguyên dưỡng chất trong thực phẩm. Hệ thống nắp đậy an toàn, máy không thể khởi động nếu không khóa nắp đúng cách. Màn hình kỹ thuật số dễ theo dõi quan thời gian xay. Bộ sản phẩm đi kèm gồm bộ đẩy, cốc đong, bàn chải và sách công thức. Sản phẩm hiện có giá giảm đến 33% còn 3,199 triệu đồng (giá gốc 4,762 triệu đồng). Lazada còn dành tặng voucher 200.000 đồng, ưu đãi mua 2 giảm 6% và miễn phí vận chuyển.

Máy xay sinh tố Philips HR2223/00 gồm ba cối xay nhựa với ba kích thước, chuyên dụng cho nhiều mục đích và loại thực phẩm khác nhau. Máy có 5 cài đặt tốc độ, được thiết kế để mang đến độ đặc phù hợp cho sinh tố, súp hay nước sốt. Công nghệ ProBlend Crush mới kết hợp lưỡi dao xay bốn cánh và động cơ hiệu suất 700 W, cho hiệu quả xay nhanh, dễ dàng và nhuyễn thực phẩm, duy trì tối đa dưỡng chất từ rau củ. Tính năng MTP bảo vệ chống quá nhiệt động cơ giúp tránh làm hỏng máy, kéo dài tuổi thọ máy. Nút làm sạch nhanh giúp rửa sạch máy xay nhanh và dễ dàng hơn. Máy giá gốc đến 1,9 triệu đồng, nay có giá giảm đến hơn 600.000 đồng, chỉ còn 1,29 triệu đồng trên Lazada.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA là dòng máy ép chuyên dụng với lưới lọc và lưỡi dao thép không gỉ, giúp duy trì dưỡng chất, các vitamin và lọc sạch bã thừa. Ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn cho phép ép trái cây cỡ to, không cần thái nhỏ. Máy có thể ép nước trái cây dung tích 0,5-1,7 lít. Nhiều người tiêu dùng sau khi sử dụng dành nhận xét tích cực cho sản phẩm này trên Lazada. Máy hiện có giá chỉ 1,439 triệu đồng, giảm 270.000 đồng so với giá gốc 1,709 triệu đồng.

Thêm một sản phẩm từ thương hiệu Tefal có mặt trong đợt ưu đãi "Sale xả hàng" của Lazada là mẫu máy ép trái cây ZE550D38. Sản phẩm hiện giảm giá đến hơn 500.000 đồng so với giá gốc 2,999 triệu, chỉ còn 2,449 triệu đồng trong các ngày 18-22/6. Máy gồm hai chế độ ép tiện dụng với dung tích nước ép tối đa 1,5 lít, không thất thoát các khoáng chất và vitamin trong trái cây. Ống thêm nguyên liệu lớn với đường kính 75 mm giúp dễ dàng thêm trái cây hoặc rau củ vào trong quá trình ép, không cần thái nhỏ. Các bộ phận có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh, sử dụng được trong máy rửa chén. Phần chân đế chống trượt và tay cầm kim loại góp phần đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Còn nếu muốn chọn loại máy xay nhỏ gọn, tiện mang theo, máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock EJJ321 dung tích 300 ml là lựa chọn lý tưởng. Máy sử dụng pin sạc, không cần cắm điện trực tiếp để hoạt động, rất tiện lợi. Mặc dù không tích hợp công nghệ cao cấp bằng các dòng sản phẩm trên do kích thước nhỏ gọn, máy vẫn đủ sức xay nhuyễn thực phẩm với lưỡi dao bằng thép không gỉ, động cơ mạnh và tần suất 8-10 lần xay. Bên cạnh đó, cốc chứa và nắp làm bằng nhựa ABS với phần quai kèm bọc ngoài bằng silicon tiện dụng. Máy hiện có giá giảm sâu đến 40%, chỉ còn 857.000 đồng, có thể áp dụng voucher giảm giá kèm miễn phí giao hàng với hai màu xanh, hồng xinh xắn.

Ngoài các sản phẩm giá tốt trên, đợt "Sale xả hàng" lần này trên Lazada còn hàng loạt mặt hàng đa dạng khác với mức giá giảm đến 50% kèm voucher giảm giá 80.000 cho mọi đơn hàng, miễn phí giao hàng tận nơi. Chương trình áp dụng từ 18-22/6, đảm bảo dù ở nhà vẫn có thể thoải mái "săn sale". Xem thêm thông tin chi tiết và lưu voucher giảm giá tại đây.

https://ngoisao.net/5-may-xay-ep-da-nang-giup-giu-nguyen-duong-chat-4294654.html

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 5 máy xay, ép đa năng giúp giữ nguyên dưỡng chất tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714035794 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714035794 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10