8-10/9: Triển lãm Macfrut Digital 2020

Diendandoanhnghiep.vn Thương Vụ Ý đã chính thức thông báo, Triển lãm Macfrut Digital 2020 cho toàn chuỗi cung ứng rau củ quả trên toàn cầu diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 8 đến10/9/2020)

Macfrut, một trong những Triển lãm thương mại thường niên hàng đầu thế giới dành cho các chuyên gia, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực rau quả trên thế giới đã diễn ra năm thứ 37. Nhưng năm nay do dịch Covid -19 nên chuyển sang tổ chức sự kiện này dưới hình trực tuyến.

Triển lãm Macfrut Digital 2020 cho toàn chuỗi cung ứng rau củ quả trên toàn cầu

Triển lãm Macfrut Digital 2020 cho toàn chuỗi cung ứng rau củ quả trên toàn cầu

Macfrut Digital 2020 - Triển lãm thương mại kỹ thuật số cho toàn chuỗi cung ứng rau củ quả sẽ mang đến cơ hội kinh doanh thông qua nền tảng kỹ thuật số (Natlive), nhằm thu hút những người mua từ khắp nơi trên thế giới, mở ra thị trường quốc tế mới cho lĩnh vực đầy tiềm năng này. Dự án sáng tạo này đưa Macfrut trở thành triển lãm thương mại kỹ thuật số đầu tiên hay còn gọi là “triển lãm ảo” cho toàn chuỗi cung ứng rau củ quả trên thế giới.

Theo Ban tổ chức cho biết, Macfrut Digital 2020 đến nay đã thu hút được hơn 600 nhà Triển lãm chuyên nghiệp của 30 quốc gia đăng ký tham gia giới thiệu hơn 400 dòng sản phẩm an toàn và chất lượng cao hàng đầu thế giới. Tương tự như sự kiện Macfrut của những lần  tổ chức trước đó, Macfrut Digital 2020 sẽ là một Triển lãm đại diện cho toàn bộ chuỗi cung ứng của ngành trồng trọt và sản xuất nông nghiệp.

Đây sẽ là nơi gặp gỡ trực tuyến của ngành trái cây và rau củ trong sản xuất và thương mại, máy móc và cây trồng, bao bì, máy móc thu hoạch, nhà kính và hệ thống tưới tiêu, vườn ươm và hạt giống, phân bón nông nghiệp và kích thích sinh học, cung ứng và bảo quản, dịch vụ hỗ trợ…Trong đó, đáng chú ý là dòng sản phẩm trái cây chiếm đến 66% tổng số lượng nhà triển lãm quốc tế tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tìm đối tác nhập khẩu - mua hàng.

Theo Ban tổ chức cho biết,  sự tham gia đông đảo của nhà triển lãm sản phẩm trái cây của Ý và nhiều nước trên thế giới tại Macfrut Digital 2020 sẽ là cơ hội rất tốt để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, các nhà phân phối và đơn vị nhập khẩu trong nước,...có thể tham quan, tìm hiểu, trao đổi hợp tác kinh doanh trong bối cảnh Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) vừa mới bắt đầu có hiệu lực vào đầu tháng 8/2020 với nhiều ưu đãi thuế quan. Đáng chú ý, với thị trường Ý, đất nước này vào năm 2019 đã hoàn tất đàm phán với Việt Nam về điều kiện an toàn vệ sinh dịch tễ, mở đường cho nước này lần đầu tiên đưa quả táo xuất khẩu vào thị trường Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, thông qua Triển lãm thương mại kỹ thuật số này, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông sản và trái cây Việt Nam cũng có thể khám phá thị trường và tìm hiểu thị hiếu tiêu dùng của gần 500 triệu dân nhờ chính sách ưu đãi thuế quan từ Hiệp định EVFTA cho những mặt hàng nông sản vào thị trường khu vực châu Âu được tháo dở thuế hoặc giảm sâu ngay khi đi vào hiệu lực. Hay các chuyên gia của châu Âu đã nhận xét: Nông sản Việt Nam là mặt hàng rất có tiềm năng xuất khẩu sang EU. Hiện nay nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chứng minh được chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của EU, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng khu vực này.  

Hệ thống Natlive  có 03 ưu điểm lớn: Hiệu quả, đơn giản và không tốn kém. Chi phí cho các nhà triển lãm khá thấp: một gian hàng ảo chỉ có giá từ 1.000 euro (bao gồm bản trình chiếu video, tài liệu quảng cáo đa phương tiện, phát trực tiếp (live streaming) cho buổi gặp B2B và lịch các cuộc họp với người mua hàng). Đồng thời, thông qua nền tảng Natlive, Macfrut Digital sẽ bao gồm hai khu vực: Triển lãm và Diễn đàn. Để đăng nhập, khách tham quan có thể đăng ký miễn phí tại macfrutdigital.com.

Sau khi đăng nhập, khách truy cập sẽ có thể xem một bản đồ tương tác được chia nhỏ theo lĩnh vực sản phẩm và khám phá tất cả các “gian hàng” ảo để tìm hiểu thêm về phạm vi sản phẩm của nhà triển lãm, yêu cầu thông tin từ nhà tổ chức và trao đổi trực tiếp với nhà triển lãm qua các cuộc họp B2B...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 8-10/9: Triển lãm Macfrut Digital 2020 tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713990565 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713990565 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10