A.M.Best nâng xếp hạng tín nhiệm của PVIRe lên B++

Diendandoanhnghiep.vn Đây là lần thăng hạng đầu tiên của PVIRe kể từ khi Công ty được đánh giá xếp hạng tín nhiệm mức B+ vào năm 2012.

Ngày 8/8/2019, tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới A.M.Best đã nâng hạng tín nhiệm năng lực tài chính của PVIRe từ B+ lên B++ (Good) và năng lực tín dụng của tổ chức phát hành từ “bbb-“ lên “bbb”, triển vọng của cả hai chỉ tiêu này giữ ở mức ổn định (Stable).

Đây là lần thăng hạng đầu tiên của PVIRe kể từ khi Công ty được đánh giá xếp hạng tín nhiệm mức B+ vào năm 2012

Đây là lần thăng hạng đầu tiên của PVIRe kể từ khi Công ty được đánh giá xếp hạng tín nhiệm mức B+ vào năm 2012

Xếp hạng tín nhiệm năng lực tài chính B++ cho thấy sức mạnh năng lực tài chính của PVIRe được A.M.Best đánh giá ở mức tốt, đồng thời cũng phản ánh kết quả hoạt động kinh doanh được duy trì và phát triển bền vững trong suốt những năm qua. Giai đoạn 2014-2018, tỷ lệ kết hợp (combined ratio) trung bình của PVIRe đạt 81% và tỷ lệ lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) trung bình đạt 15%, tỷ lệ chi trả cổ tức bình quân đạt 15%.

A.M.Best là tổ chức xếp hạng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm và tái bảo hiểm. Được thành lập vào năm 1899, đến nay A.M.Best đã xếp hạng tín nhiệm hơn 3500 tổ chức trên hơn 90 quốc gia trên thế giới. Mức tín nhiệm B++ của A.M.Best tương đương mức tín nhiệm BBB+ của Standard & Poor’s (S&P) - đánh giá công ty có khả năng tài chính ở mức tốt để đáp ứng các nghĩa vụ bảo hiểm hiện hành của doanh nghiệp.

Ông Trịnh Anh Tuấn, Tổng giám đốc PVIRe cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với việc nâng hạng tín nhiệm lên B++ của A.M.Best. Kết quả này là một dấu mốc quan trọng của PVIRe, phản ánh kết quả hợp tác tốt đẹp và không ngừng phát triển với các đối tác, khách hàng trên thị trường và sự ủng hộ của các cổ đông. Việc nâng hạng tín nhiệm mở ra cho PVIRe nhiều cơ hội mới hợp tác với các nhà tái bảo hiểm, môi giới và các khách hàng. PVIRe sẽ tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh trên cơ sở hiệu quả, bền vững, và triển khai tăng vốn theo đúng lộ trình để hướng tới mức xếp hạng tín nhiệm A- trong thời gian sớm nhất.”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết A.M.Best nâng xếp hạng tín nhiệm của PVIRe lên B++ tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713532234 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713532234 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10