ABBANK dành ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp và SMEs

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phục hồi sau dịch, ABBANK triển khai chương trình ưu đãi “Tài trợ VNĐ lãi suất ngoại tệ” với nhiều ưu đãi.

Chương trình “Tài trợ VNĐ lãi suất ngoại tệ” có hạn mức lên đến 1.000 tỷ đồng. Theo đó, các khách hàng doanh nghiệp đủ điều kiện cấp tín dụng theo quy định của pháp luật và của ABBANK khi tham gia chương trình sẽ được vay VNĐ với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,4%/năm để mua ngoại tệ thanh toán cho đối tác nước ngoài hoặc mua ngoại tệ để trả nợ các khoản vay ngoại tệ. Ngoài ra, đối với nhu cầu vay bổ sung vốn, khách hàng doanh nghiệp sẽ được áp dụng lãi suất vay ưu đãi VNĐ chỉ từ 4,9%/ năm.

Nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phục hồi sau dịch, ABBANK triển khai chương trình ưu đãi “Tài trợ VNĐ lãi suất ngoại tệ” với chính sách hấp dẫn để khách hàng lựa chọn.

Nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phục hồi sau dịch, ABBANK triển khai chương trình ưu đãi “Tài trợ VNĐ lãi suất ngoại tệ” với chính sách hấp dẫn để khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh chương trình ưu đãi chung dành cho khách hàng doanh nghiệp, ABBANK cũng song song triển khai thêm nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các khách hàng là Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (SME) và Doanh nghiệp Siêu nhỏ (SSE) với mong muốn hỗ trợ về nguồn vốn ưu đãi, hiệu quả cho việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh trong năm 2021.

Cụ thể, chương trình “Nhận vốn ưu đãi – Kinh doanh siêu lãi” dành cho các khách hàng SME và SSE có nhu cầu về khoản vay ngắn hạn từ dưới 12 tháng. Với  hạn mức lên đến 4.000 tỷ đồng cùng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,2%/ năm khách hàng SME và SSE có thể tiếp cận nguồn vốn ưu đãi phục vụ cho những mục đích như bổ sung vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hoặc đầu tư tài sản cố định, máy móc thiết bị, nhà xưởng,..

Ngoài ra, chương trình "SME – Tiếp vốn đầu tư" cũng được ABBANK thiết kế riêng cho khách hàng SME có nhu cầu về vốn trung dài hạn từ 24 tháng trở lên. Chương trình có chính sách  lãi suất ưu đãi cố định chỉ từ 8,5%/ năm cho 6 tháng đầu tiên hoặc 9,5%/ năm cho 12 tháng đầu tiên của khoản vay.

Đại diện ABBANK cho biết: “Cùng với các chương trình ưu đãi về lãi suất, ABBANK sẽ tiếp tục phát triển thêm các dịch vụ ngân hàng số hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp, từ đó, cùng khách hàng tăng cường trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tài chính tối ưu giúp giải quyết bài toán quản trị tài chính cho doanh nghiệp”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ABBANK dành ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp và SMEs tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710847422 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710847422 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10