ACV nhận danh hiệu “kép” do VCCI trao tặng

Diendandoanhnghiep.vn Tổng Công ty Cổ phần Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa được VCCI trao tặng cùng lúc 2 danh hiệu cao quý cho các doanh nghiệp có thành tích tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2018.

2 danh hiệu mà VCCI trao tặng cho ACV đó là TOP 10 Doanh nghiệp có năng lực Quản trị tốt nhất sàn chứng khoán Việt nam năm 2018 và Doanh nghiệp có năng lực Quản trị Tài chính tốt nhất, đứng đầu ngành Hạ tầng trên sàn chứng khoán Việt Nam năm 2018

Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ đạo,  Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp (INBUS), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Hội các Nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD) phối hợp triển khai hàng năm trên cơ sở  khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí tài chính liên quan đến mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của gần 1600 Doanh nghiệp thuộc 30 lĩnh vực kinh tế đã được niêm yết trên 3 sàn chứng khoán Việt Nam thông qua Báo cáo Tài chính hàng năm với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo kết quả chính xác và khách quan.

Kết quả phân tích, đánh giá được phân tích và quy ra điểm theo thang điểm cụ thể sau đó tổng hợp để cho ra một kết quả xếp hạng theo ngành, theo tổng sắp bảng xếp hạng.

Đây cũng là cơ sở quan trọng để VCCI làm thông tin tham khảo trong việc phân tích, đánh giá, phát triển và hỗ trợ thúc đẩy hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam, qua đó tham mưu cho Đàng, Nhà nước đề ra những cơ chế chính sách phù hợp giúp xây dựng đội ngũ doanh nghiệp Việt Nam phát triển vững mạnh, ổn định, đủ sức cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập.

Bên cạnh đó, thông qua Kết quả khảo sát mà VCCI cung cấp, các Doanh nghiệp cũng nắm được tình hình “sức khỏe” của mình, qua đó khắc phục hạn chế, triển khai các giải pháp phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Đây cũng là kết quả thẩm định năng lực Doanh nghiệp giúp các đối tác, các tổ chức tín dụng, các nhà đầu tư, đặc biệt là các cổ đông ra quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả.

Cũng như mọi năm, năm 2019, VCCI và 4 đơn vị thực hiện khảo sát, đánh giá tổ chức công bố và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đứng đầu 30 lĩnh vực kinh tế, TOP doanh nghiệp có năng lực tài chính tốt nhất Sàn chứng khoán VN năm 2018. Đặc biệt là TOP 10 Doanh nghiệp có Năng lực Quản trị tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam năm 2018. Đây là sự ghi nhận và động viên kịp thời đối với các doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Các đơn vị nằm trong TOP 10 Doanh nghiệp có Năng lực Quản trị tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam năm 2018 sẽ không chỉ là những doanh nghiệp có năng lực tài chính tốt nhất mà còn là những doanh nghiệp có Thương hiệu uy tín, vốn hóa trên thị trường lớn, quản trị nhân sự tốt nhất, quy mô thị trường lớn, doanh thu và sự ổn định bền vững nhất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ACV nhận danh hiệu “kép” do VCCI trao tặng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713628645 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713628645 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10