Amway Việt Nam tặng quà Tết cho người nghèo

Diendandoanhnghiep.vn Nutrilite - Nhãn hàng của Tập đoàn Amway đã phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM tổ chức chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình”.

Chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Chương trình được tổ chức tại địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và trao quà cho 250 hộ khó khăn trong địa bàn huyện. Toàn bộ số tiền thực hiện chương trình được các vận động viện đóng góp trong Ngày hội chạy bộ Nutrilite Health Run diễn ra vào tháng 4/2021, với tổng giá trị gần 450 triệu đồng. Trong đó, chương trình đã phối hợp với đoàn bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương khám chữa bệnh và phát thuốc cho 100 người dân là đối tượng thuộc hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình có người mắc Covid -19, người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19. Tổng giá trị đợt khám lần này là 150 triệu đồng. Chương trình cũng trao tặng 150 phần quà Tết (tương đương 150 triệu đồng) cho các hộ khó khăn tại huyện Châu Thành.

Đồng thời, Nhãn hàng Nutrilite trích 100 triệu trong chương trình để hỗ trợ cải tạo, bê tông hoá tuyến đường tại ấp Tiên Đông Thượng và Chánh Đông (xã Tiên Thủy) nhằm giúp giao thông trên địa bàn thuận tiện, góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Trong ngày, đoàn đã trao 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ, chung tay cùng chính quyền và nhân dân tỉnh Bến Tre phòng, chống dịch Covid -19. Ngoài ra, Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM cũng kết hợp để đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống Covid -19 theo khuyến cáo và thông báo của Bộ Y tế. Tại chương trình, ông Trần Trường Sơn – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM cũng gửi lời cảm ơn đến Amway Việt Nam: “Các hoạt động từ thiện trong chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” là món quà Tết vô cùng ý nghĩa dành cho các hộ nghèo nơi đây. Tôi hy vọng trong tương lai, Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác cùng Amway Việt Nam thực hiện các chương trình thiện nguyện thiết thực, giúp cho người dân giảm thiểu khó khăn, hướng đến cuộc sống tích cực hơn.”.

Chương trình khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí

Chương trình khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo\

Chia sẻ các hoạt động thiện nguyện, bà Ôn Minh Hằng – Giám đốc Tiếp thị Truyền thông Amway Việt Nam nói: “Với sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn thông qua nguồn dinh dưỡng tốt hơn, Nutrilite không chỉ giúp cho hàng triệu khách hàng nâng cao sức khỏe, mà còn hướng đến các hoạt động cộng đồng nhằm chia sẻ cơ hội chăm sóc sức khỏe chủ động đến những người dân khó khăn, không có điều kiện thăm khám thường xuyên. Chúng tôi tin rằng những nỗ lực trong chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” sẽ giúp người dân có cơ hội chăm sóc sức khỏe, giảm bớt gánh nặng tài chính để đón một mùa xuân an vui hạnh phúc. Nutrilite cũng cam kết tích cực thực hiện các công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chủ động đóng góp vào trách nhiệm chung của xã hội trong tương lai.”

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Amway Việt Nam tặng quà Tết cho người nghèo tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711677209 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711677209 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10