Apple ra mắt 3 siêu phẩm iPhone Xr, Xs, Xs Max với phiên bản 2 sim

Diendandoanhnghiep.vn 3 phiên bản iPhone mới XR, XS Max, và XS đã chính thức được gã khổng lồ công nghệ APPLE giới thiệu trong sự kiện ra mắt sản phẩm vừa qua.

Sau nhiều mong đợi, Apple chính thức giới thiệu 3 mẫu iPhone mới dành cho năm 2018 là: iPhone Xs, Xs Max và Xr.

CEO của Apple, Tim Cook hào hứng giới thiệu các dòng iPhone của năm 2018

CEO của Apple, Tim Cook hào hứng giới thiệu các dòng iPhone của năm 2018

Vào lúc 0 giờ ngày 13/9 (giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California, Mỹ, hãng công nghệ Apple đã tổ chức sự kiện giới thiệu loạt siêu phẩm mới, trong đó có 2 mẫu điện thoại thông minh iPhone phiên bản 2018 có tên gọi iPhone XS và iPhone XS Max, được nâng cấp đáng kể về màn hình, tốc độ, tính năng... Nhìn chung, các sản phẩm không nằm ngoài tin đồn xuất hiện gần đây.

Với model đầu tiên, iPhone XS, CEO của Apple - Tim Cook hào hứng giới thiệu: "Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa iPhone X lên một tầm cao mới. Tôi vô cùng phấn khích giới thiệu với các bạn chiếc iPhone tốt nhất chúng tôi từng tạo ra".

iPhone XS có màn hình lớn: 5,8 inch và iPhone XS Max thậm chí còn có màn hình lớn hơn, lên tới 6,5 inch

iPhone XS có màn hình lớn: 5,8 inch và iPhone XS Max thậm chí còn có màn hình lớn hơn, lên tới 6,5 inch 

Tâm điểm chú ý của sự kiện là 2 model iPhone XS (XS có màn hình 5,8 inch, sở hữu các bộ nhớ từ 64 GB, 256GB, 512GB và được bán với giá khởi điểm 999 USD) và iPhone XS Max (iPhone XS Max có màn hình 6,5 inch, sở hữu bộ nhớ tương tự iPhone XS và được bán với giá khởi điểm 1.099 USD). Model XS Max vẫn dùng màn hình OLED, chung con chip, camera với XS nhưng với lợi thế màn hình lớn, sẽ thu hút sự quan tâm hàng đầu thời điểm mới bán ra. Cả 2 dùng chip A12 Bionic, dòng chip kiến trúc 7 nm đầu tiên trên thế giới với 6 nhân CPU, 4 nhân GPU, Neural Engine. GPU trên chip này nhanh hơn 50% so với thế hệ trước.  

Hai loại siêu phẩm này, được trang bị loại kính mới, bền nhất từ trước đến nay đối với smartphone, và được ra mắt với 3 màu: xám, trắng và vàng, chống nước theo tiêu chuẩn IP68. So với iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max có thời lượng sử dụng pin cao hơn lần lượt là 30 phút và 90 phút. 

Trong khi đó, iPhone XR được kỳ vọng là model giá rẻ của Apple nhưng thực tế, nó được bán với giá lên đến 749 USD. Model này dùng màn hình LCD 6,1 inch, khung nhôm thay vì thép không gỉ và camera đơn 12 megapixel. XR sẽ lên kệ muộn hơn, vào cuối tháng 10/2018 trong khi XS và XS Max bán ra ngày 21/9.

iPhone XR xuất hiện cuối cùng.

iPhone XR xuất hiện cuối cùng.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên APPLE ra mắt loại smartphone có 2 sim, 2 sóng. Ngoài ra, hãng công nghệ khổng lồ này còn thiết kế loại sim đặc biệt có thể sử dụng toàn cầu.

Mức giá cụ thể dành cho những chiếc iPhone.

Mức giá cụ thể dành cho những chiếc iPhone.

Cũng tại sự kiện này, Apple cho giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Watch Series 4 với viền mỏng hơn, nâng cấp con chip. Giá bán của model này là từ 399 USD cho bản GPS và 499 USD cho bản LTE.

Theo TheVergephiên bản mới có màn hình edge-to-egde cùng các góc cạnh tròn, nên nó lớn hơn 30%, cho phép watchOS 5 hiển thị thêm thông tin để tương tác. Nó cũng được đại tu phần cứng bên trong bằng việc tích hợp máy quét điện tâm đồ (ECG) mới. Apple trang bị cho Watch Series 4 bộ vi xử lý S4 (64 bit) lõi kép mới, được thiết kế bởi nhóm silicon của công ty với hứa hẹn cải thiện hiệu suất tới 2 lần so với các mẫu trước đó. Các cải tiến phần cứng khác bao gồm gia tốc kế và con quay hồi chuyển được cập nhật. Phần cứng mới này cho phép Watch Series 4 phát hiện khi người dùng ngã và tự động kích hoạt cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp nếu nhận ra chủ nhân của nó bất động trong một phút kể từ khi ngã. Sản phẩm này cũng theo dõi nhịp tim cho những vấn đề như rung tâm nhĩ hay chụp điện tâm đồ - biến nó trở thành sản phẩm ECG đầu tiên được cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng. 

Watch Series 4 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới so với tiền nhiệm

Watch Series 4 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới so với tiền nhiệm  

Theo ông Tim Cook, loạt iPhone thế hệ mới này sẽ đưa iPhone X lên một tầm cao mới, và đây là những chiếc iPhone tốt nhất Apple từng tạo ra. Trong khi đó, tác giả Nilay Patel của trang công nghệ The Verge đánh giá: "Apple quá xuất sắc trong việc biến những thứ giống nhau trở nên khác biệt".

Bảng so sánh các tính năng của iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone

Bảng so sánh các tính năng của iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Apple ra mắt 3 siêu phẩm iPhone Xr, Xs, Xs Max với phiên bản 2 sim tại chuyên mục Quốc tế của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711663426 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711663426 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10