Bất chấp khó khăn do Covid-19, một doanh nghiệp vẫn dành nhiều tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 6/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group (KITA Group) phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện Long Mỹ-Hậu Giang tổ chức khởi công cầu Út Xiệp tại xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ.

Cây cầu được xây dựng với chiều dài 25m, ngang 3,5m, theo kết cấu bê tông cốt thép, tổng kinh phí 300 triệu đồng, do KITA Group tài trợ thay cho cầu ván đã xuống cấp.

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ khởi công công trình.

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ khởi công công trình.

Ông Tống Hoàng Khôi -Bí thư huyện uỷ Long Mỹ cho biết: Vĩnh Viễn A là địa phương vùng sâu, vùng căn cứ kháng chiến còn nhiều khó khăn. Địa phương rất vui mừng khi được KITA Group tài trợ xây cầu dân sinh. Có được chiếc cầu mới bê tông vững chắc không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại mà còn thúc đẩy giao thương hàng hóa, góp phần trong phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, KITA Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các chương trình an sinh xã hội, qua đó thể hiện trách nhiệm của KITA Group với cộng đồng, mong muốn được chia sẻ đến những nơi còn khó khăn, góp phần mang lại cuộc sống tốt hơn cho xã hội” ông Đỗ Hữu Phước- Giám đốc truyển thông KITA Group chia sẻ.

Trước đó, KITA GROUP cũng đã tài trợ xây dựng cầu dân sinh tại các địa bàn của tỉnh Hậu Giang như tại xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thuỷ và tại thị xã Long Mỹ.

Phối cảnh một dự án bất động sản của Kita Group tại TP.Cần Thơ.

Phối cảnh một dự án bất động sản của Kita Group tại TP.Cần Thơ.

Được biết, mặc dù khó khăn do dịch Covid-19 kéo dài nhưng trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 KITA Group đã dành hơn 7 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội với các hoạt động như: trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập xuất sắc nhân dịp Tết 2020, trao tặng 550 phần quà Tết đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, trao tặng 350 phần quà cho các trẻ em khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật Thị Nghè; tổ chức “lễ hội trăng rằm” tặng quà và tạo sân chơi cho các em thiếu nhi quận Bình Thủy nhân dịp Tết Trung Thu..., Ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện đa khoa Cần Thơ và Công an TP.Cần Thơ trong công tác phòng chống dịch Covid 19. Tổ chức giải bóng đá thiện nguyện hướng về miền Trung gây quỹ ủng hộ hơn 1 tỷ đồng. Trao tặng 500 phần quà cứu nạn đến Quảng Nam và Đà nẵng…

Giải thưởng Cống hiến vì các hoạt động xã hội- Special Recognition for CSR (tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020) chính là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp tích cực vì cộng đồng của Tập đoàn KITA Group trong suốt thời gian vừa qua.

KITA Group đang từng bước phát triển thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam. Hiện tập đoàn đang nắm giữ quỹ đất vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam. KITA Group gồm có 4 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực: KITA Land (Quản lý tài sản, Phát triển dự án, Phân phối sản phẩm), KITA Invest (Mua bán sáp nhập, Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính), KITA Cons (Xây dựng tòa nhà cao tầng, Xây dựng khu đô thị, Hoàn thiện nội thất) và KITA Link (Thu đổi ngoại tệ, Phát triển dự án C2C). 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bất chấp khó khăn do Covid-19, một doanh nghiệp vẫn dành nhiều tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714003064 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714003064 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10