Bất động sản Đà Nẵng thiếu hụt nguồn cung cao cấp

Diendandoanhnghiep.vn Các dự án trọng điểm khu vực Tây Bắc Đà Nẵng khi đi vào vận hành sẽ thu hút lượng lớn cư dân thế hệ mới với nhu cầu bất động sản phân khúc cao cấp gây ra tình trạng cung không đủ cầu.

Đà Nẵng: Phát triển đồng bộ, thu hút toàn diện

Tính đến hết năm 2018, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đang có hơn 6 dự án trọng điểm đã đi vào hoạt động hoặc đang khởi động để triển khai như Khu công nghiệp Liên Chiểu, Khu công nghiệp Hòa Khánh, Khu công nghệ cao và Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng, Dự án xây dựng Cảng Liên Chiểu và Nhà ga Đà Nẵng mới, đường vành đai phía Tây…

Một loạt dự án này dù đang ở tình trạng nào thì cũng đều là động lực để kích cầu sự phát triển đồng bộ, thu hút đầu tư toàn diện ở mọi lĩnh vực tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng nói riêng và toàn thành phố nói chung.

Bất động sản cũng không nằm ngoài vòng thu hút đó. Các dự án dự báo sẽ mang đến một lượng lớn cư dân thế hệ mới là các nhà nghiên cứu, chuyên gia, khối kỹ sư và kỹ thuật viên… trong nước và nước ngoài (lực lượng chính phục vụ cho các hoạt động của dự án) với nhu cầu cư trú lâu dài, đòi hỏi chất lượng sống đẳng cấp, đa dạng tiện ích.

Vị trí dự án Gami EcoCharm tọa lạc tại trung tâm khu vực Tây Bắc Đà Nẵng.

Vị trí dự án Gami EcoCharm tọa lạc tại trung tâm khu vực Tây Bắc Đà Nẵng

Năm 2018, khi mà toản cảnh thị trường BĐS Đà Nẵng lên xuống thất thường và có phần lao đao theo bong bóng bất động sản thì khu vực Tây Bắc Đà Nẵng vẫn bình chân như vại và có nhiều phần sôi động nhờ các giao dịch bất động sản dựa trên nhu cầu thực tế, cần chỗ ở thực tế để phục vụ đội ngũ các nhà nghiên cứu, chuyên gia, khối kỹ sư và kỹ thuật viên… tại các dự án đã đi vào hoạt động.

Trong vòng 2-5 năm tới, khi mà các dự án còn lại được đồng bộ triển khai, nhu cầu nhà ở, cư trú lâu dài với phân khúc cao cấp gia tăng mà bất động sản khu vực chưa kịp đón đầu sẽ là bài toán khó cho các nhà quy hoạch.

Lựa chọn vàng cho các cư dân mới

Dự án Gami EcoCharm Đà Nẵng dự báo sẽ là một trong những nguồn cung bất động sản phân khúc cao cấp chủ đạo của toàn khu vực, đáp ứng được những yêu cầu dù là khó tính nhất của các cư dân thế hệ mới, lời giải cho bài toán bình ổn cung cầu bất động sản phục vụ đội ngũ các chuyên gia, các nhà nghiên cứu.

Vị trí dự án tọa lạc tại trung tâm khu vực Tây Bắc Đà Nẵng. Các dự án Khu công nghiệp Liên Chiểu, Khu công nghiệp Hòa Khánh, Khu công nghệ cao và Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng, Dự án xây dựng Cảng Liên Chiểu và Nhà ga Đà Nẵng mới, đường vành đai phía Tây…bao quanh Gami EcoCharm và lấy đó làm trung tâm. Nhờ đó, các cư dân thế hệ mới có thể rút ngắn tối đa quá trình di chuyển từ nhà đến các khu vực lân cận, nơi làm việc, nơi giải trí…

Cụ thể, Gami Ecocharm cách sân bay Đà Nẵng 25 phút chạy xe (11km), cách ga Đà Nẵng 15 phút, cách trung tâm hành chính 30 phút, cách khu công nghệ cao 10 phút, cách khu công nghệ thông tin 15 phút chạy xe…

Phối cảnh dự án.

Phối cảnh dự án

Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đồng bộ bao gồm bến du thuyền, sông Evergreen, miếu Thần Nông, trường học, trung tâm thương mại… Gami EcoCharm mang đến cho đội ngũ chuyên gia, các nhà nghiên cứu - những người có sự đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng cuộc sống - một nơi cư trú giàu hơi thở văn hóa, tâm linh, gắn kết với thiên nhiên mà vẫn có màu sắc của sự thịnh vượng, phồn vinh và đẳng cấp.

Đặc biệt, toàn bộ dự án Gami EcoCharm đều được kiến tạo đảm bảo giữ khoảng cách ngắn nhất và an toàn nhất đối với các khu công nghiệp, mật độ xây dựng thấp kỷ lục chỉ 33% và phong cách thiết kế xanh hóa từ không gian nội đến ngoại thất. Đối với biệt thự đơn lập, song lập, bao quanh là không gian xanh vừa tạo cảnh quan tươi mát vừa là hàng rào tự nhiên đảm bảo sự riêng tư. Đối với hệ thống shophouse và nhà liền kề là 2 mặt tiền, sảnh trước hiện đại, sảnh sau là không gian sinh thái thiên nhiên…

Toàn bộ dự án với 3 mặt giáp sông, nối với các trục đường chính qua hệ thống cầu hiện đại, đảm bảo được an ninh tuyệt đối và chất lượng sống hoàn hảo cho các cư dân nơi đây.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không khó hiểu khi nhiều nhà đầu tư đã nhanh nhạy nắm bắt thị trường, quyết định xuống tiền giữ chỗ.

Đầu năm 2019, dự án dự kiến giới thiệu 302 căn shophouse và biệt thự đơn lập, song lập (xây thô). Đây là cơ hội dành cho các nhà đầu tư thông thái dồn vốn xuống tiền, sở hữu cho mình cơ hội đầu tư tốt nhất năm 2019, nhận xe hơi Mescedes C300, xe máy Vespa Sprint ABS 125 I-Get, vàng SJC và nhiều phần quà giá trị khác.

Chi tiết liên hệ: http://gamiecocharm.vn/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bất động sản Đà Nẵng thiếu hụt nguồn cung cao cấp tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711622898 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711622898 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10