Bến Tre - Đồng khởi khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Đây là tựa đề cuốn sách sẽ được Hội đồng Tư vấn khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp (KN&PTDN) ra mắt vào dịp kỷ niệm 30/4 - 1/5 tới.

Bìa quyển sách “Bến Tre - Đồng khởi khởi nghiệp”.

Tác giả quyển sách "Bến Tre - Đồng khởi khởi nghiệp" là CEO Đặng Đức Thành, Phó chủ tịch Hội đồng tư vấn, Ủy viên Ban Chấp hành Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI).

Ông Thành cũng là tác giả của tập sách nổi tiếng về những câu chuyện khởi nghiệp, như: Làm giàu không khó; Việt Nam hướng đến quốc gia khởi nghiệp; Bí kíp làm giàu; Khởi nghiệp phải bắt đầu từ đâu?...

Đồng hành với tỉnh ngay từ khi manh nha ý tưởng xây dựng và triển khai Chương trình hành động số 10 suốt 2 năm, CEO Đặng Đức Thành cho biết, ông rất trân quý, cảm xúc trước quyết tâm khởi nghiệp để thoát nghèo và làm giàu của tỉnh với những chương trình, hành động cụ thể. Việc xây dựng mục tiêu hành động và kết quả đạt được mục tiêu qua từng chặng là những nỗ lực rất lớn, rất đáng khích lệ của địa phương còn nhiều khó khăn. Tỉnh đã khơi gợi, ươm mầm, thôi thúc tinh thần khởi nghiệp, từng bước xóa bỏ các rào cản về tâm lý ngại khó, ngại thất bại hay muốn an phận trong số đông thanh niên.

"Lãnh đạo tỉnh Bến Tre hay lắm. Bến Tre cũng là địa phương đầu tiên trong cả nước thực hiện chương trình này một cách rất bài bản trong khi đó, Chính phủ vừa mới manh nha ý tưởng triển khai Chương trình Quốc gia khởi nghiệp. Qua quyển sách, điều khẳng định rằng Bến Tre hôm nay đã thoát khỏi tầm nhìn của địa phương mà đang hướng đến mục tiêu toàn cầu. Đồng thời, quyển sách là cơ sở để tỉnh có thể so sánh và tự hào về sau này". - CEO Đặng Đức Thành nói.

“Và hôm nay, Bến Tre cũng là tỉnh đầu tiên trong cả nước thực hiện thành công quyển sách về địa phương KN. Quyển sách cũng ghi lại kết quả cụ thể qua từng chặng đường. Điều này vô cùng quý giá” - tác giả nhận định.

Tham gia hỗ trợ tác giả thực hiện thành công quyển sách, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung - Bí thư Tỉnh Đoàn Bến Tre cho rằng, quyển sách sẽ có giá trị như cẩm nang khởi nghiệp cho cán bộ đoàn. "Tới đây, Tỉnh Đoàn sẽ đề nghị các đơn vị mua quyển sách để trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về chương trình Đồng khởi KN&PTDN. Quyển sách sẽ có giá trị khơi dậy, thúc đẩy tinh thần KN trong lực lượng thanh niên tỉnh nhà, đúng như những gì mà lãnh đạo Tỉnh ủy đã luôn gửi gắm mỗi khi gặp học sinh, sinh viên và thanh niên cũng như những kỳ vọng, gửi gắm hết sức tha thiết của lãnh đạo Tỉnh ủy thể hiện ngay ở lời mở đầu của quyển sách". - chị Nhung thông tin thêm.

Chị Nhung cũng cho biết, quyển sách sẽ được giới thiệu nhân dịp tỉnh tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện chương trình Đồng khởi KN&PTDN tới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bến Tre - Đồng khởi khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713573799 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713573799 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10