COVID-19: Bệnh viện là chiến trường, không phải là ổ dịch

Diendandoanhnghiep.vn Bệnh viện xuất hiện ca bệnh dù là vài ca, vài chục ca, hay vài trăm ca, cũng không bao giờ được gọi là Ổ DỊCH. BỆNH VIỆN, nếu có ca bệnh trong mùa dịch, nên coi đó là CHIẾN TRƯỜNG, không phải Ổ DỊCH.

 

Bệnh viện là nơi người có bệnh đến khám. Bệnh viện lớn không thể tránh khỏi có những F0 mất dấu khi có đại dịch diễn ra. Bệnh viện xuất hiện ca bệnh dù là vài ca, vài chục ca, hay vài trăm ca, cũng không bao giờ được gọi là Ổ DỊCH. BỆNH VIỆN, nếu có ca bệnh trong mùa dịch, nên coi đó là CHIẾN TRƯỜNG, không phải Ổ DỊCH.

Nhân viên y tế chúng tôi sẵn sàng mọi tình huống xảy ra ở CHIẾN TRƯỜNG. Người dân không nên có thái độ kỳ thị nhân viên Y tế, chúng tôi là những người đang phải gồng gánh và căng thẳng chống dịch nhất. Thậm chí ngay cả khi được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, chúng tôi vẫn có nguy cơ nhiễm bệnh trong những tình huống khó tránh khỏi khi thăm khám, cấp cứu.

Vô cùng nhiều kịch bản có thể xảy ra.

Hãy sát cánh cùng ngành y, sát cánh cùng các bác sĩ, các điều dưỡng viên, không được gọi bệnh viện là Ổ DỊCH, dù chỉ nghĩ trong đầu cũng nhất định không?

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết COVID-19: Bệnh viện là chiến trường, không phải là ổ dịch tại chuyên mục Mạng xã hội của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711696163 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711696163 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10