Bí quyết để có sức bền đỉnh cao như vận động viên SEA Games 31

Diendandoanhnghiep.vn Vào tối ngày 12/5/2022, Đại hội Thể thao Đông Nam Á (“SEA Games”) lần thứ 31 chính thức khai mạc tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Cải thiện sức bền để chạm tay đến ngôi vô địch

SEA Games 31 được chính thức khởi tranh từ ngày 12-23/5/2022, quy tụ hơn 5.000 vận động viên tranh tài ở 40 bộ môn và 523 nội dung thi đấu khác nhau. Đồng hành cùng SEA Games 31, Tập đoàn Ajinomoto tiếp tục là nhà tài trợ Kim Cương, tài trợ các sản phẩm độc quyền thuộc ngành hàng gia vị cùng một số sản phẩm khác được cấp quyền không độc quyền. 

Tập đoàn Ajinomoto là nhà tài trợ Kim Cương của SEA Games 31 tại Việt Nam (Ảnh: Nguyên Khôi)

Tập đoàn Ajinomoto là nhà tài trợ Kim Cương của SEA Games 31 tại Việt Nam (Ảnh: Nguyên Khôi)

Hành trình chạm tay đến giấc mơ huy chương vàng của các vận động viên Việt Nam đang giành được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Một trong những bí quyết giúp cho quá trình luyện tập trở nên bền bỉ đó chính là cung cấp BCAA (axit amin chuỗi nhánh) đúng thời điểm, giúp cơ thể có thêm năng lượng và giảm tổn thương cơ bắp.

Gần 40% các axit amin thiết yếu cấu tạo nên cơ bắp là BCAA

Gần 40% các axit amin thiết yếu cấu tạo nên cơ bắp là BCAA


Gần 40% các axit amin thiết yếu cấu tạo nên cơ bắp là BCAA. BCAA gồm L-leucine, L-isoleucine và L-valine là 3 axit amin thiết yếu mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được, phải bổ sung từ thực phẩm chức năng bên ngoài. Bổ sung BCAA đúng thời điểm giúp ngăn chặn sự phân giải protein cơ bắp và thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, mang đến năng lượng cho cơ thể, đồng thời giảm tổn thương và đau mỏi cơ trong quá trình tập luyện.

Giải pháp tăng sức bền từ Tập đoàn Ajinomoto ứng dụng sức mạnh của axit amin

 

Giải pháp tăng sức bền từ Tập đoàn Ajinomoto ứng dụng sức mạnh của axit amin

aminoVITAL™ chứa hàm lượng BCAA cao, giúp vận động viên các bộ môn luôn trong trạng thái tốt nhất.


Với hàm lượng BCAA cao, Thực phẩm bổ sung - Thức uống aminoVITAL™ của Tập đoàn Ajinomoto là giải pháp tăng sức bền, giảm đau mỏi, tổn thương cơ bắp để các vận động viên duy trì trạng thái thể lực tốt nhất cho giải đấu. Đây là thức uống dạng thạch lỏng chứa hơn 3.000mg axit amin, trong đó có 1.700mg BCAA.

Ra mắt vào năm 1995, aminoVITAL™ đã trở thành thương hiệu axit amin hàng đầu tại thị trường Nhật Bản, được sử dụng rộng rãi và tin dùng bởi các vận động viên quốc gia và người luyện tập thể thao.

aminoVITAL™ phù hợp cho những môn thể thao đòi hỏi sức bền như chạy bộ, đạp xe, ba môn phối hợp và golf. Để đạt hiệu quả cao nhất, aminoVITAL™ nên được sử dụng 1 gói mỗi ngày vào 30 phút trước hoặc trong khi vận động.

 

Thực phẩm bổ sung - Thức uống aminoVITAL™ chứa hàm lượng axit amin cao

Thực phẩm bổ sung - Thức uống aminoVITAL™ chứa hàm lượng axit amin cao



Sản phẩm hiện được phân phối trên các kênh thương mại điện tử Lazada, Shopee, TikiSendo với mức giảm giá ưu đãi 20% cùng các kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi… tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tìm hiểu thêm thông tin về aminoVITAL™ thông qua website chính thức: https://www.aminovital.vn/.

 Gian hàng Ajinomoto tại các điểm thi đấu SEA Games 31.

Gian hàng Ajinomoto tại các điểm thi đấu SEA Games 31.

Tập đoàn Ajinomoto là một trong các nhà tài trợ Kim Cương cho SEA Games lần thứ 31 tổ chức tại Việt Nam từ ngày 12-23/05.2022. Sự kiện đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Ajinomoto là nhà tài trợ Kim Cương cho sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Thỏa thuận tài trợ cho SEA Games năm nay là cơ hội để Tập đoàn Ajinomoto thúc đẩy hơn nữa các hoạt động của Dự án Victory® tại Đông Nam Á thông qua các công ty thành viên trong khu vực. Đây là Dự án được triển khai từ năm 2003 nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên hàng đầu của Nhật Bản và tiến hành các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng, tận dụng tiềm năng to lớn của axit amin, bao gồm việc cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn Ajinomoto, như aminoVITAL®, và thúc đẩy chương trình “Bữa ăn chiến thắng” (Kachimeshi®)). Tận dụng những kiến thức này, kể từ năm 2018, sáu công ty thành viên của Tập đoàn Ajinomoto tại Đông Nam Á đã theo đuổi Dự án Victory® tại khu vực, thúc đẩy triển khai Dự án với các hiệp hội thể thao, vận động viên và trường đào tạo thể dục thể thao tại mỗi quốc gia. Trong đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã bắt đầu hỗ trợ CLB Bóng đá Sài Gòn từ năm 2021.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết để có sức bền đỉnh cao như vận động viên SEA Games 31 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711658405 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711658405 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10