Bidrico tiếp tục đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, thương hiệu nước giải khát Bidrico của Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh tiếp tục vinh dự đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022.

Chia sẻ tại buổi lễ  Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), sau hơn 25 năm hoạt động, giá trị cốt lõi của Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao là khuếch trương “Tinh thần hàng Việt” đã được hàng triệu người tiêu dùng thực sự quan tâm và ủng hộ sâu sắc cùng với sự phát triển vững mạnh của hàng ngàn doanh nghiệp HVNCLC.

Bidrico tiếp tục đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2022.

Bidrico tiếp tục đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2022.

Đây là chương trình xúc tiến đầu tiên của TP.HCM cho hàng Việt, được UBND TP.HCM đã trực tiếp giao 3 nhiệm vụ tổ chức điều tra bình chọn xác lập HVNCLC hàng năm, tổ chức chuỗi hội chợ HVNCLC biểu dương sức mạnh của hàng Việt và tổ chức các hoạt động tư vấn hỗ trợ cho hàng Việt. 

“25 năm là một hành trình không ngơi nghỉ nâng cao vị thế hàng Việt trên thị trường nội địa và vươn ra thị trường thế giới”, bà Hạnh cho hay. Trong hơn 2 tháng khảo sát, kết quả có 2.830 doanh nghiệp được nhắc tên trong tất cả các nhóm sản phẩm, với gần 30.000 lượt bầu chọn. trong đó có 87 doanh nghiệp mới đạt lần đầu và 95 doanh nghiệp tạm rời khỏi danh sách bình chọn năm 2020. Đặc biệt, có 33 doanh nghiệp được Người tiêu dùng bình chọn liên tiếp 26 năm và 689 doanh nghiệp đạt đủ tỷ lệ Người tiêu dùng bầu chọn thuộc 49 tỉnh/thành và chọn ra được 542 doanh nghiệp

Trong số 542 doanh nghiệp đạt giải năm nay, nước giải khát Bidrico Tân Quang Minh tiếp tục được vinh dự là một trong những doanh nghiệp đạt Chứng Nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022. Suốt 30 năm hình thành và phát triển, Bidrico đã trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát uy tín tại Việt Nam gắn với các nhãn hiệu Restore, A*nuta, Bi’s Nest, YoBi, Bi-coffee. Với hệ thống nhà phân phối trải dài trên cả nước. Riêng sản phẩm nước bình 19L có hơn 1000 đại lý khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận. Đặc biệt sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe. Bidrico đã xác định được cho mình hướng đi rõ ràng tạo được sự tin tưởng của khách hàng qua chất lượng sản phẩm và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Được vinh danh giải thưởng chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022 là một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của Bidrico trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bidrico sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn để mang nhiều sản phẩm tốt hơn nữa nhằm phục vụ sức khoẻ chất lượng cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bidrico tiếp tục đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2022 tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711644151 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711644151 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10