BizCare: Bắt bệnh và Tăng tốc cùng doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn BizCare là đơn vị cung cấp dịch vụ huấn luyện doanh nghiệp hướng tới việc thúc đẩy tinh thần kinh doanh và trang bị cho các công ty khởi nghiệp các kỹ năng, nguồn lực để thành công trên thị trường.

Các doanh nghiệp khi tham gia vào chiến trường kinh doanh đều mong muốn tăng trưởng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển và sự cạnh tranh của thị trường, nhiều doanh nghiệp bị rơi vào những cạm bẫy, không tìm ra được vấn đề và giải pháp để tăng tốc doanh nghiệp hay tăng trưởng tốc độ quá mức trong khi chưa lường được những hậu quả cũng như những khó khăn trên thị trường.

sà

Thông tin gói huấn luyện "Bắt bệnh & Tăng tốc doanh nghiệp"

Việc có thể nhìn ra được những vấn đề đang vướng mắc, đưa ra phương án giải quyết và tăng tốc là những yêu cầu bắt buộc để doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp kịp thời điều chỉnh chiến lược của mình, từ đó làm tiền để phát triển về sau. Thấu hiểu được điều đó, BizCare đã đưa ra dịch vụ huấn luyện được thiết kế chuyên biệt cho từng doanh nghiệp mang tên “Bắt bệnh & Tăng tốc doanh nghiệp".

Dịch vụ này tập trung vào việc phát hiện và giải quyết các vấn đề khác nhau mà doanh nghiệp đang gặp phải, đồng thời đưa ra các giải pháp để tăng cường hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp. BizCare sẽ sử dụng các phương pháp và chiến lược tư vấn phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể.

Chia sẻ kỹ hơn về dịch vụ này, TS. Đàm Quang Thắng – Giám đốc Công ty TNHH BizCare nhấn mạnh: “Chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề kinh doanh, tối ưu hoá quy trình và tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp phát triển và tăng trưởng bền vững trong thời gian dài. BizCare kỳ vọng sẽ giúp các CEO, founder rút ngắn con đường đến".

TS. Đàm Quang Thắng – Giám đốc Công ty TNHH BIZCARE

TS. Đàm Quang Thắng – Giám đốc Công ty TNHH BIZCARE

Chương trình sẽ hướng đến các đối tượng là doanh nghiệp đã có sản phẩm thương mại cần tăng tốc, doanh nghiệp đã có sản phẩm mẫu, sản phẩm MVP cần kiểm chứng đưa ra thị trường và các doanh nghiệp đang gặp vấn đề về tăng trưởng hoặc muốn tái tăng trưởng.

Sau khi trải nghiệm gói huấn luyện này, nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp đã có những bước tiến dài trên con đường phát triển của mình. Theo Bà Nguyễn Thị Thu Hoa – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trường Foods: "Chương này này mang tới ấn tượng bởi sự nhiệt tình và tận tâm trong công việc, BizCare luôn hết mình trong việc hỗ trợ Trường Foods trong quá trình hoàn thiện, phát triển và mở rộng thị trường. Sự đồng cảm, thấu hiểu với các vấn đề của doanh nghiệp nhỏ kết hợp với sự sẵn sàng chia sẻ các kiến thức, bài học thực tế của đội ngũ BizCare đã mang lại rất nhiều thành tựu mới cho Trường Foods".

Đồng quan điểm này, bà Hồ Thị Sương Lan - Giám đốc Công ty TNHH Marie's chia sẻ: "Tôi tin rằng các công ty khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nói riêng hay các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh nhiều lĩnh vực nói chung trong thời đại mới, luôn cần sự đồng hành và dẫn dắt từ những đơn vị ươm tạo, huấn luyện, chuyên gia có chuyên môn trong các lĩnh vực đào tạo. Hãy xem như đó là một khoản đầu tư quản lý rủi ro thông minh mà Doanh nghiệp nào cũng cần có để giảm thiệt hại trong quá trình vận hành doanh nghiệp của mình, bởi còn kinh doanh thì ở giai đoạn nào chúng ta cũng có rủi ro đối mặt hoặc là thất bại hoặc sẽ thành công, không ai chắc chắn, nhưng sẽ thật may mắn nếu chúng ta có ai đó đồng hành và chia sẽ những điều này với mình".

Điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của gói huấn luyện này là sử dụng phương pháp huấn luyện 1 - 1 cho từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó mạng lưới hệ sinh thái doanh nghiệp, đối tác, nguồn lực của BizCare trải dài từ bắc vào nam như các chuyên gia, đơn vị sản xuất, bộ ban ngành,...Khi tham gia huấn luyện, mỗi doanh nghiệp đều được thiết kế chuyên biệt và lộ trình tăng tốc chi tiết trong 3 tháng để nâng cao năng lực cho founder, nâng cao năng lực bộ máy,.. Cùng với việc hoàn thiện năng lực, mô hình kinh doanh ĐMST, BizCare hỗ trợ doanh nghiệp kết nối thị trường và đối tác tiềm năng từ hệ sinh thái & mạng lưới BizCare.

Quý vị quan tâm xin vui lòng tham khảo thông tin và chương trình chi tiết: Tại đây

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BizCare: Bắt bệnh và Tăng tốc cùng doanh nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714071963 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714071963 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10