Bộ bàn ăn 4 ghế Grace - IBIE - Nâu

Diendandoanhnghiep.vn Bộ bàn ăn Grace có 2 màu là màu tự nhiên và màu walnut, giúp bạn dễ dàng chọn được màu sắc ưng ý và phù hợp với thiết kế nội thất trong nhà.

Giá: 5.990.000đ

THÔNG TIN CHUNG

Thương hiệu : IBIE
Xuất xứ (Nơi sản xuất) : VIETNAM
Chất liệu : Gỗ cao su
Màu sắc : Nâu

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

- Chất lượng xuất khẩu Hàn quốc.
- Chất liệu chính làm từ gỗ cao su
- Mặt bàn gỗ MDF phủ veneer sồi sang trọng
- Kết cấu chắc chắn, gia công tỉ mỉ.
- Thiết kế gồm 2 màu tự nhiên và walnut.
- Bộ gồm các loại 4, 6, 8 ghế với nhiều kích thước bàn.
-Miễn phí vận chuyển nội thành HCM.

Giới thiệu bộ bàn ăn 4 ghế Grace màu walnut

Ngày nay, dưới áp lực cuốc sống, ai cũng muốn gia đình mình có một không gian thật tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Bộ bàn ăn cao cấp Grace được nghiên cứu và sinh ra để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó. Set 4 ghế với kích thước vừa đủ để không chiếm quá nhiều diện tích của phòng ăn, sẽ giúp bạn có một bữa cơm gia đình đầm ấm. Thiết kế mang phong cách Hàn quốc rất phù hợp với căn hộ chung cư, đặc biệt là các gia đình trẻ. 

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Bộ bàn ăn Grace được thiết kế tinh tế với với tone màu walnut sang trọng, tạo cảm giác yên bình cho không gian ngôi nhà bạn. Nệm ghế tối màu cùng tone sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có trẻ em.

Màu walnut tinh tế, sang trọng

Bộ bàn ăn Grace được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của những thị trường xuất khẩu khó tính như Mỹ, Nhật, Châu Âu… Nguyên liệu chính là gỗ cao su đã qua chế biến chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền rất cao. Mặt bàn được làm từ gỗ cao su tự nhiên hoặc MDF cao cấp phủ veneer gỗ sồi, với các cạnh được bo tròn, mang lại sự an toàn nhưng vẫn giữ nét hiện đại cho sản phẩm. Kích thước bàn ăn Grace được thiết kế to hơn (140x80 cm), giúp bạn thoải mải bày biện đồ ăn hoặc có thể đặt thêm 2 ghế 2 đầu bàn khi cần thiết. Ghế cũng được thiết kế lớn hơn với lưng nệm phía sau mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái cho người ngồi.

Từng chi tiết được gia công tỉ mỉ

Bộ bàn ăn Grace có 2 màu là màu tự nhiên và màu walnut, giúp bạn dễ dàng chọn được màu sắc ưng ý và phù hợp với thiết kế nội thất trong nhà. Ngoài ra, mẫu bàn này có nhiều kích thước từ 1m2 đến 1m8, tạo thành bộ bàn ăn 4 ghế, 6 ghế hoặc 8 ghế, giúp bạn chọn được bộ phù hợp với diện tích và nhu cầu của gia đình mình.

Màu sắc đa dạng, dễ dàng lựa chọn

Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

Giới thiệu về Công ty IBIE

IBIE tự hào là đơn vị uy tín, được các công ty nội thất hàng đầu thế giới như Global Home, Kettle…tin tưởng đặt làm hàng mẫu và gia công cho những bộ sưu tập mới của họ.

https://shop.vnexpress.net/bo-ban-an-4-ghe-grace-ibie-53618.html?src=category-page-51&position=top#c:1_N%C3%A2u

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bộ bàn ăn 4 ghế Grace - IBIE - Nâu tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711725073 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711725073 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10