Bộ tự xét nghiệm nhanh của Abbott được Bộ Y tế phê duyệt

Diendandoanhnghiep.vn Bộ Y tế đã phê duyệt Bộ tự xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 Panbio™ (Panbio™ COVID-19 Antigen Self-Test).

>> Thế giới tăng tốc sản xuất bộ xét nghiệm phát hiện Omicron

Đây là bộ tự xét nghiệm nhanh kháng nguyên được sử dụng không cần kê toa, dành cho cả người lớn và trẻ em có hoặc không có triệu chứng COVID-19, giúp việc kiểm tra tình trạng nhiễm COVID-19 nhanh chóng và thuận tiện.

Bộ tự xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 Panbio ™ sử dụng tăm bông lấy mẫu dịch mũi mà không xâm lấn sâu tỵ hầu, cung cấp kết quả nhanh trong vòng 15 phút nhờ công nghệ que thử nhanh của Abbott đã được chứng minh hiệu quả. 

Theo các đánh giá lâm sàng trên người dùng tự xét nghiệm, bộ tự xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 Panbio ™ đã xác định chính xác 95,2% các mẫu dương tính và 100% các mẫu âm tính.

Việc tự xét nghiệm thường xuyên và tiêm vắc-xin có thể làm chậm sự lây lan của vi-rút và giúp người dân yên tâm khi trở lại làm việc, đi học và tham gia các hoạt động giải trí.  

>> Biến chủng Omicron không "trốn test nhanh"

>> Dấu hiệu đau đầu cảnh báo nhiễm biến chủng Omicron

 Ông Sanjeev Johar, Phó Chủ tịch phụ trách ngành hàng Chẩn đoán nhanh của Abbott khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Để bảo vệ sức khỏe cộng đồng, chúng ta cần phải hết sức thận trọng trong việc xác định và hạn chế quá trình lây lan của vi-rút bằng cách xét nghiệm thường xuyên ngay cả khi đã tiêm phòng đầy đủ. Việc Bộ tự xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 Panbio™ được cấp phép giúp chúng tôi có thể đưa phương pháp xét nghiệm nhanh này đến những nơi đang cần, cho phép người dân tự làm xét nghiệm tại nhà, trường học và nơi làm việc để xác định các trường hợp đang nhiễm vi-rút".

Cho đến nay, Abbott đã giới thiệu 12 loại xét nghiệm COVID-19 khác nhau để đáp ứng nhiều bối cảnh và giai đoạn nhiễm bệnh khác nhau, bao gồm xét nghiệm phân tử tại chỗ nhanh nhất, xét nghiệm sinh học phân tử, kháng thể trong phòng thí nghiệm, xét nghiệm kháng nguyên nhanh dành cho nhân viên y tế và cho người dân tự xét nghiệm. Cho đến nay, Abbott đã cung cấp hơn một tỷ bộ xét nghiệm để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm trên toàn thế giới.

Bên cạnh Bộ tự xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 Panbio, Abbott cũng cung cấp Thiết bị xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 Panbio dành cho nhân viên y tế. Đây là sản phẩm được cấp chứng nhận CE và đưa vào Danh sách sử dụng khẩn cấp của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bộ tự xét nghiệm nhanh của Abbott được Bộ Y tế phê duyệt tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713597652 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713597652 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10