C.P. Việt Nam trao tặng 50 tỷ đồng tới Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

Diendandoanhnghiep.vn Hưởng ứng lời kêu gọi đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 do Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động, C.P.Việt Nam ủng hộ 50 tỉ đồng cho quỹ Vắc xin phòng, chống Covid -19

Tối ngày 5/6/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Sự kiện ra mắt Quỹ vắcxin phòng, chống Covid-19. Đây là sự kiện quan trọng và ý nghĩa với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ, ngành, các đoàn thể chính trị xã hội, đại diện người dân và cộng đồng doanh nghiệp cùng hàng triệu người dân Việt Nam theo dõi trực tiếp qua kênh truyền hình quốc gia.

Ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại chương trình

Ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại chương trình

Từ phía C.P. Việt Nam Ông Vũ Anh Tuấn- Phó tổng giám đốc cũng vinh dự được tham dự chương trình, tại buổi lễ phát động Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid -19 đại diện cho Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam trao tặng 50.000.000.000 đồng (Năm mươi tỷ đồng) ủng hộ cho Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19. Buổi lễ được nhiều người đón đợi chờ mong bởi trong tình hình Covid-19 phức tạp, giải pháp lâu dài và bền vững nhất là Vắc xin phòng Covid 19 cho người dân cả nước. Theo dự kiến, Việt Nam cần mua 150 triệu liều vaccine phòng Covid-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân, với tổng nhu cầu kinh phí ước khoảng 25,2 nghìn tỷ đồng.

Tham dự buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng đã kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài, các doanh nghiệp, doanh nhân, mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tự nguyện tham gia đóng góp, tài trợ, hỗ trợ cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 với tấm lòng và trách nhiệm vì sức khỏe mỗi người, vì cộng đồng, vì quốc gia, dân tộc và với tinh thần đoàn kết quốc tế, chung tay đẩy lùi đại dịch ở mỗi quốc gia và toàn cầu. Thủ tướng nhấn mạnh “Trong cuộc chiến chống Covid-19, sự đồng lòng của nhân dân là chìa khóa mở ra cánh cửa lớn để thoát khỏi đại dịch và trở về cuộc sống bình thường, bình yên, an dân, an toàn”

Ông Vũ Anh Tuấn (Đại diện CPV) trao biểu trưng ủng hộ Quỹ Vắc-xin Phòng Covi-19 Việt Nam 50 tỷ đồng

Ông Vũ Anh Tuấn (Đại diện CPV) trao biểu trưng ủng hộ Quỹ Vắc-xin Phòng Covi-19 Việt Nam 50 tỷ đồng

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” và “C.P Việt Nam chung tay, đánh bay Covid-19”, Tổng giám đốc CPV: Ông Montri Suwanposri đã cùng ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam thể hiện tinh thần “Chung tay đền ơn Tổ Quốc”, đoàn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ đồng bào các vùng bị dịch bệnh trên cả nước. Kể từ lúc bùng phát dịch bệnh, công ty và Quỹ hỗ trợ Từ thiện CPV đã kịp thời có những hành động thiết thực như khánh thành nhà máy khẩu trang y tế CPPC (năm 2020) và trao tặng miễn phí 8 triệu khẩu trang y tế chất lượng cao, hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng của công ty để kịp thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng phòng chống dịch và người dân trên cả nước. Và mới đây nhất, ngày 5/6/2021, hưởng ứng lời kêu gọi của thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính, C.P. Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ Từ thiện CPV đã chuyển tới ủng hộ quỹ Vắc xin phòng Covid-19 số tiền 50 tỷ đồng.

Ông Vũ Anh Tuấn (Đại diện CPV) nhận hoa và chứng nhận của Bộ Tài chính về ủng hộ Quỹ vắc-xin Phòng, chống Covid-19

Ông Vũ Anh Tuấn (Đại diện CPV) nhận hoa và chứng nhận của Bộ Tài chính về ủng hộ Quỹ vắc-xin Phòng, chống Covid-19

Sự kiện ra mắt Quỹ vắc xin phòng covid-19 đã thành công tốt đẹp. Chương trình đã thể hiện tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc và tình cảm, sự đoàn kết, ủng hộ, giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong đó có C.P. Việt Nam để cùng nhau chung tay góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh. Thủ tướng cũng chia sẻ “Cuộc chiến với Covid-19 bằng vắc xin chúng ta sẽ phải đi đường dài, phải tiêm cho nhân dân hằng năm. Đảng, Nhà nước hiểu và trân trọng mọi đóng góp của người dân, doanh nghiệp không kể ít hay nhiều đều xuất phát từ tấm lòng, từ trái tim, từ trách nhiệm với cộng đồng, từ sự chia sẻ với nhà nước.”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết C.P. Việt Nam trao tặng 50 tỷ đồng tới Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711637068 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711637068 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10