Cà phê Ông Bầu ra mắt quán Flagship đầu tiên tại TP.HCM

Diendandoanhnghiep.vn Quán Flagship đầu tiên thuộc chuỗi cà phê Ông Bầu vừa khai trương tại J3 Bửu Long, Q.10, TP.HCM.

Quán Flagship được trao quyền sở hữu cho 6 ngôi sao bóng đá nổi tiếng hiện nay trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai (Công Phượng, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh và Tuấn Anh).

Quán Flagship được trao quyền sở hữu cho 6 ngôi sao bóng đá của HAGL

Quán Flagship được trao quyền sở hữu cho 6 ngôi sao bóng đá của HAGL

Flagship tọa lạc tại Bắc Hải, khu cư xá nổi tiếng hội tụ đủ các món ngon vật lạ của Sài Gòn, quán Flagship cà phê Ông Bầu nổi bật với gam màu vàng rực đặc trưng cùng thiết kế và họa tiết trang trí mang dáng dấp hoài cổ của kiến trúc Pháp. Đây là quán Flagship đầu tiên và duy nhất của hệ thống Ông Bầu tính đến thời điểm hiện nay. “Sang chảng” nhưng các thức uống nơi đây vẫn có giá bán bằng với các cửa hàng khác của hệ thống Ông Bầu trên toàn quốc, ví dụ, như cà phê đen chỉ có 16 nghìn đồng/ly.

Chia sẻ về quyết định chuyển nhượng “0 đồng” quán “sang chảnh” nhất hệ thống cho 6 ngôi sao bóng đá, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Tâm, một trong ba nhà sáng lập thương hiệu Ông Bầu cho biết: “Đây là những chàng trai đầy nghị lực và đam mê bóng đá hết mình. Họ cũng chính là thế hệ vàng giúp bóng đá Việt Nam khẳng định vị thế trong những năm gần đây. Do đó chúng tôi muốn Ông Bầu sẽ là nơi giúp họ kết nối, truyền tải, chia sẻ đam mê bóng đá đến với những người hâm mộ”.

Ký tăng gây quỹ

Ký tăng gây quỹ "Đóng thuyền vượt bão" ủng hộ người dân miền Trung

Thay mặt những đồng đội thân thiết, cầu thủ Tuấn Anh chia sẻ: “Khi nhận được tin chú Đức, chú Hải, chú Thắng trao quyền sở hữu quán cà phê sang nhất của Ông Bầu, mình và các đồng đội vừa mừng vừa lo vì không có kinh nghiệm kinh doanh điều hành quán cà phê nhưng mình tin mọi việc sẽ ổn vì sau lưng đã có sự hậu thuẫn của các chú”.

“Kinh doanh và chia sẻ”, Quán Flagship sẽ trích một phần lợi nhuận nơi này để cùng chung tay giúp đỡ các vận động viên khó khăn khác hay tham gia vào các chương trình thiện nguyện có ý nghĩa. Trước mắt, các anh em thống nhất sẽ trích một phần lợi nhuận thu được trong tháng 11 này để gửi tặng người dân miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Tuấn Anh cho biết thêm.

Cũng trong ngày ra mắt quán Flagship, các cầu thủ cũng đã có mặt để chính thức nhận bàn giao sở hữu cũng như giao lưu với các “fan” hâm mộ. Tại buổi giao lưu, với mỗi lời động viên của fan hâm mộ chia sẻ, động viên viết tay dành cho đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, cà phê Ông Bầu sẽ trích 16 nghìn đồng/lời chúc để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” dành tặng cho  người dân miền Trung.

 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cà phê Ông Bầu ra mắt quán Flagship đầu tiên tại TP.HCM tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713556266 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713556266 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10