5.400 suất quà đến với người nghèo Đà Nẵng, Quảng Ngãi

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Thiên Thanh vừa kêu gọi các nhà đầu tư, đối tác cùng cán bộ nhân viên thực hiện chương trình trao 5.400 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ăn Tết tại TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi.

Ngày 6/1, UBND Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cùng Tập đoàn Thiên Thanh và các nhà đầu tư, đối tác tổ chức chương trình tặng quà Tết Nhâm Dần 2022 cho bà con TP.Đà Nẵng tại Văn phòng Tập đoàn Thiên Thanh - Sân vận động Chi Lăng (P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Ông Nguyễn Trung Thu, đại diện các nhà tài trợ Tập đoàn Thiên Thanh tặng quà cho người dân

Ông Nguyễn Trung Thu, đại diện các nhà tài trợ Tập đoàn Thiên Thanh tặng quà cho người dân

Dịp này, tập đoàn cùng các nhà hảo tâm dành cho UBND Q.Hải Châu 2.000 phần quà (500.000 đồng/phần) với tổng trị giá 1 tỉ đồng để trao quà tết cho người dân 13 phường thuộc diện hộ nghèo, già yếu, bệnh tật trên địa bàn.

Tập đoàn Thiên Thanh cũng trao cho UBND P.An Khê (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) 100 triệu đồng để địa phương trao 200 phần quà cho người dân chịu nhiều thiệt thòi trong dịch Covid-19.

Ông Trương Thanh Dũng, Phó chủ tịch UBND Q.Hải Châu trao quà cho người dân

Ông Trương Thanh Dũng, Phó chủ tịch UBND Q.Hải Châu trao quà cho người dân

Ông Trương Thanh Dũng, Phó chủ tịch UBND Q.Hải Châu, thay mặt địa phương bày tỏ lòng biết ơn đối với Tập đoàn Thiên Thanh và các tài trợ. “Trong bối cảnh khó khăn, các doanh nghiệp, đơn vị đồng hành ngoài việc kinh doanh, góp phần phát triển đất nước, cũng đã luôn quan tâm chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo, là nghĩa cử rất đáng quý, rất đáng trân trọng. Sự đồng hành của Tập đoàn Thiên Thanh nói chung và các đối tác góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, là tấm lòng, sự chia sẻ của tập đoàn đối với người dân Q.Hải Châu” – ông Trương Thanh Dũng nói.

Ông Nguyễn Trung Thu, đại diện các nhà tài trợ Tập đoàn Thiên Thanh trao 100 triệu đồng cho UBND P.An Khê (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) để trao 200 phần quà cho bà con địa phương

Ông Nguyễn Trung Thu, đại diện các nhà tài trợ Tập đoàn Thiên Thanh trao 100 triệu đồng cho UBND P.An Khê (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) để trao 200 phần quà cho bà con địa phương

Ông Nguyễn Trung Thu, đại diện các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trao quà đợt này, chia sẻ, chương trình trao quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động truyền thống của Tập đoàn Thiên Thanh và các đối tác, nhà đầu tư mỗi dịp tết đến xuân về, việc đồng hành với địa phương và người yếu thế thể hiện trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp, góp phần động viên bà con có cái tết đầm ấm, vươn lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trong ngày 7/1, Tập đoàn Thiên Thanh cùng các nhà hảo tâm là đối tác, nhà đầu tư tiếp tục trao 1,6 tỉ đồng, gồm 3.200 phần quà (500.000 đồng/phần) cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Võ Đức Huy, đại diện các nhà tài trợ Tập đoàn Thiên Thanh tặng quà cho người dân

Ông Võ Đức Huy, đại diện các nhà tài trợ Tập đoàn Thiên Thanh tặng quà cho người dân

Cụ thể, người dân các địa phương tại Quảng Ngãi được hỗ trợ quà tết lần này là tại các xã Tịnh Hòa, Tịnh Long, Tịnh Ấn Đông, Tịnh Phong, Hành Đức, Nghĩa Thuân, Tịnh Khê, Tịnh Thiện, Bình Thạnh, Tịnh Hà…

Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi trong chương trình chăm lo tết cho người nghèo địa phương.

Tổng kinh phí trong chương trình an sinh xã hội lần này là 2,7 tỉ đồng, do lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn Thiên Thanh đóng góp 5 ngày lương, cùng sự vận động, ủng hộ từ các nhà hảo tâm là đối tác, nhà đầu tư đồng hành cùng tập đoàn trong các dự án.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 5.400 suất quà đến với người nghèo Đà Nẵng, Quảng Ngãi tại chuyên mục Người tốt - việc tốt của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713601589 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713601589 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10