Cách gửi tiết kiệm online để sinh lời tối đa

Diendandoanhnghiep.vn Cân nhắc về kênh gửi và lựa chọn sản phẩm phù hợp, kết hợp ưu đãi từ ngân hàng có thể giúp việc gửi tiết kiệm online đạt mức sinh lời tối đa.

Cổ phiếu, vàng, bất động sản, gửi tiết kiệm… là những kênh đầu tư phổ biến hiện nay. Trong khi chứng khoán đòi hỏi người tham gia phải hiểu biết, nắm rõ về thị trường, về cổ phiếu sẽ mua; bất động sản đòi hỏi lượng vốn lớn; trong khi giá vàng liên tục biến động, khó lường… thì gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư truyền thống được nhiều người quan tâm.

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn nhiều hình thức tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI.

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn nhiều hình thức tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI.

Chọn đúng kênh để hưởng lãi suất ưu đãi tối ưu

Theo chuyên gia, tăng trưởng tín dụng của ngành ngân hàng trong năm nay có dấu hiệu tích cực, đặc biệt vào quý 2 và 4, dự kiến ở mức 14-15% (tính cả các gói tín dụng từ chương trình phục hồi).

“Tín dụng tăng đến từ cả phía cung và phía cầu. Do vậy, lãi suất huy động sẽ không còn ở mặt bằng thấp như năm trước nữa. Đặc biệt, riêng hình thức gửi tiết kiệm online hầu hết các ngân hàng đều ưu đãi lãi suất cao so hơn hình thức tiết kiệm truyền thống với mức dao động từ 0,1 - 0,3%/năm”, vị này chia sẻ.

Đơn cử tại ứng dụng OCB OMNI của ngân hàng Phương Đông, khách hàng có thể được hưởng lãi suất cao hơn so với niêm yết tại quầy lên đến 0,6%. Cụ thể, khi mở sổ tiết kiệm online với kỳ hạn 6 tháng, theo biểu lãi suất hiện hành, khách hàng được hưởng lãi suất 6,2% một năm, trong khi gửi tiết kiệm tại quầy chỉ được 5,6% một năm.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Nhằm khuyến khích khách hàng thường xuyên giao dịch online, nhiều ngân hàng đã nhanh chóng xây dựng đa dạng loại hình tiền gửi, tiết kiệm trực tuyến để khách hàng linh hoạt lựa chọn. Với OCB, nhà băng này đang triển khai các dịch vụ: tiết kiệm trực tuyến; tiết kiệm linh hoạt OMNI Flex; hợp đồng tiền gửi điện tử và tiết kiệm tích lũy điện tử.

Theo đó, đối với hình thức tiết kiệm trực tuyến, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng theo nhu cầu: tái tục gốc lãi, tái tục gốc, không tái tục với kỳ hạn từ 1, 2, 3 tuần hoặc từ 1 đến 36 tháng.

Ở loại hình tiết kiệm linh hoạt OMNI Flex, cho phép khách hàng có thể tùy chọn ngày đến hạn linh hoạt theo nhu cầu, không cần tròn tháng/quý/năm mà vẫn nhận đầy đủ tiền lãi có kỳ hạn cho số ngày gửi thực tế.

Khi đăng ký loại hình tiết kiệm tích lũy điện tử, khách hàng có thể gửi góp nhiều lần vào sổ tiết kiệm trong suốt kỳ hạn gửi với lãi suất được thả nổi, không giới hạn số lần nộp tiền, không cố định thời gian giữa các lần nộp, với nhiều phương thức nộp tiền như: trích tiền tự động theo lịch đăng ký của khách hàng, nộp tiền mặt/chuyển khoản tại quầy/online.

Không chỉ xây dựng các hình thức tiết kiệm dành cho người Việt Nam, OCB còn xây dựng gói tiền gửi online dành cho cả đối tượng là cá nhân người nước ngoài được phép cư trú tại Việt Nam từ 6 tháng trở lên, thông qua loại hình Hợp đồng tiền gửi điện tử với đa dạng kỳ hạn theo tuần hoặc theo tháng.

Tận dụng ưu đãi từ ngân hàng

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 26 năm thành lập, OCB triển khai chương trình "Sinh nhật rộn ràng - Gửi tiền trúng vàng" đến hết 31/7/2022 trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI. Theo đó, với mỗi sổ tiết kiệm điện tử gửi mới tối thiểu 5 triệu đồng thỏa điều kiện chương trình, khách hàng sẽ nhận được mã lượt quay tham gia vòng quay may mắn online cùng hàng trăm giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng, bao gồm: 2 giải đặc biệt 2,6 lượng vàng SJC; 20 giải sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng; 60 giải sổ tiết kiệm 5 triệu đồng và hàng trăm sổ tiết kiệm giá trị khác.

NI tớKhách hàng có cơ hội trúng 2,6 lượng vàng khi gửi tiết kiệm online trên ứng dụng ngân hàng OCB OMi hết 31/7/2022

Khách hàng có cơ hội trúng 2,6 lượng vàng khi gửi tiết kiệm online trên ứng dụng ngân hàng OCB OMi hết 31/7/2022

Bên cạnh đó, khi gửi tiền online, khách hàng đều được tích lũy OMNI Coins có thể quy đổi thành nhiều quà tặng như, thẻ nạp điện thoại, E-Voucher ăn uống/mua sắm/du lịch, tiền mặt…

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ: 1800 6678 (miễn phí 24/7) hoặc tải ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI và trải nghiệm tiết kiệm online với ưu đãi tại đây.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cách gửi tiết kiệm online để sinh lời tối đa tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711710738 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711710738 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10