Cập nhật kỹ thuật tăng thân nhiệt trong điều trị ung thư tại Bệnh viện Gia An 115

Diendandoanhnghiep.vn Bệnh viện Gia An 115 vừa tổ chức hội thảo khoa học “Cập nhật kỹ thuật tăng thân nhiệt trong điều trị ung thư” với những chia sẻ rất mới và bổ ích về các phương pháp điều trị bệnh ung thư.

Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi sự kiện hội thảo khoa học nhằm cập nhật thông tin y khoa giữa các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ung bướu tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Hội thảo tập trung về sự phát triển của liệu pháp tăng thân nhiệt, đặc biệt trong điều trị ung thư. Mặc dù liệu pháp này đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ, tuy nhiên, lĩnh vực này đang nhận được sự quan tâm trở lại của cộng đồng y khoa nhờ sự phát triển của công nghệ y khoa kỹ thuật cao, hiện đại và đã đạt được kết quả khả quan từ các thử nghiệm lâm sàng.

Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên nhằm giải quyết tình trạng quá tải tại bệnh viện công

Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên nhằm giải quyết tình trạng quá tải tại bệnh viện công

Điểm đặc biệt tại sự kiện này là có sự tham gia của Giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Zeljko Vujaskovic - Trưởng phân khoa Khoa học xạ trị tịnh tiến, Khoa Xạ trị Ung thư, Đại học Y khoa Maryland (Hoa Kỳ). Trong hơn 30 năm qua, Giáo sư Vujaskovic đã thực hiện nhiều nghiên cứu xuyên ngành nhằm thu hẹp khoảng cách giữa khoa học cơ bản và nghiên cứu lâm sàng để cuối cùng cải thiện kết quả và chất lượng sống ở bệnh nhân ung thư.

Theo BS.CKII Nguyễn Ngọc Anh- Tổng Giám đốc Bệnh viện Gia An 115: “Là bệnh viện đa khoa với các chuyên khoa mũi nhọn là tim mạch, thần kinh- đột qụỵ, nội tiết, tiêu hóa, gan- mật- tụy, chấn thương chỉnh hình, vật lý trị liệu- phục hồi chức năng. Trong đó, ung bướu hiện là một trong những lĩnh vực mà bệnh viện quan tâm phát triển, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ cao trong điều trị cho người bệnh”.

Được biết, Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện thứ hai trong Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Đây là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân Dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được UBND TP HCM phê duyệt nhằm giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện công tuyến cuối tại TP HCM.

Bệnh viện Gia An 115 được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng và được trang bị hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại; Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo trong và ngoài nước; Đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cập nhật kỹ thuật tăng thân nhiệt trong điều trị ung thư tại Bệnh viện Gia An 115 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713596154 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713596154 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10