Cầu hôn bạn gái ở tuổi 41, "triệu phú công nghệ" Hùng Đinh nói gì?

Diendandoanhnghiep.vn CEO Hùng Đinh coi tình yêu và sự nghiệp quan trọng như nhau, nhưng vẫn muốn ưu tiên công việc khi còn trẻ.

Nhiều ngày đã trôi qua nhưng dư âm từ màn cầu hôn lãng mạn ở độ cao 10.000 m của CEO Hùng Đinh và MC Phạm Ngọc Hà My vẫn chưa kết thúc.

Sinh năm 1980, vị doanh nhân gốc Nghệ An này là một trong những gương mặt đình đám trong giới công nghệ, đặc biệt là ở Việt Nam, Mỹ và Israel. Anh là nhà sáng lập của 2 startup JoomArt và DesignBold. Anh hiện làm Chủ tịch Quỹ đầu tư VIC Partners - đơn vị từng rót vốn vào một số startup như TopCV, Color Me, Printgo,..

Mới đây, CEO Hùng Đinh đã quyết định giã từ cuộc sống độc thân để về chung một nhà với Phạm Ngọc Hà My – BTV xinh đẹp của VTV24. Khoảng cách 16 tuổi giữa anh và bạn gái cũng là điều khiến dư luận khá bất ngờ.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn với báo giới, vị doanh nhân 41 tuổi này cho rằng chênh lệch tuổi tác không phải là vấn đề quá lớn trong tình yêu. Anh tâm niệm, ở độ tuổi nào thì con người cũng cần sự lãng mạn, được thể hiện qua sự tâm lý và chân thành đối với nhau.

"Để trở thành một người tâm lý, chỉ cần biết chiều cảm xúc người khác hơn, biết quan sát và lắng nghe hơn, khi mình đủ yêu, đủ thương mình sẽ nghĩ ra được hàng tỉ thứ để chiều lòng người mình yêu mình thôi", CEO Hùng Đinh cho biết.

Cầu hôn bạn gái ở tuổi 41, triệu phú công nghệ Hùng Đinh quan niệm: Đàn ông 25 tuổi mà ế là một sự thành công, đáng sợ nhất là 35 tuổi vẫn nghèo - Ảnh 1.

CEO Hùng Đinh và MC Hà My

Sau gần 20 năm cống hiến cho sự nghiệp, cuối cùng "triệu phú công nghệ" cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Chuyện này cũng khiến cho nhiều người trẻ suy nghĩ đến câu hỏi muôn thuở của cuộc sống: chọn tình yêu hay sự nghiệp.

Theo CEO Hùng Đinh, sự nghiệp hay tình yêu đều quan trọng với đàn ông. Mỗi người sẽ có lựa chọn phù hợp của riêng mình, tùy theo độ tuổi và hoàn cảnh.

"Mục tiêu cuối cùng của chúng ta là thành công hạnh phúc, chứ không chỉ là giàu nhưng bất hạnh", anh chia sẻ.

Hạnh phúc đối với vị doanh nhân này là được ở bên gia đình và những người thương yêu. Có lẽ vì thế mà trong ngày cầu hôn MC Hà My, anh đã viết trên trang cá nhân lời tâm sự: "Mẹ bảo: ‘Có hai thứ mà đời người không được bỏ lỡ: một là chuyến bay cuối cùng về nhà, hai là người thật lòng yêu thương ta!’".

Bản thân cũng lập gia đình khi đã ngoài 40, CEO Hùng Đinh khuyên các bạn nam đừng quá lo lắng nếu vẫn còn lẻ bóng.

"Tôi nghĩ 24, 25 tuổi mà ế đối với đàn ông thì là một sự thành công. Vì đàn ông cần ưu tiên sự nghiệp và tiền bạc ở độ tuổi này. Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo, chứ không phải là 25 tuổi mà vẫn ế", anh trấn an.

Cầu hôn bạn gái ở tuổi 41, triệu phú công nghệ Hùng Đinh quan niệm: Đàn ông 25 tuổi mà ế là một sự thành công, đáng sợ nhất là 35 tuổi vẫn nghèo - Ảnh 2.

Tư duy này đã được thể hiện rất rõ qua từng giai đoạn khởi nghiệp của "triệu phú công nghệ". Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, Hùng Đinh đã có thể sống tự lập mà không cần trợ cấp từ gia đình, nhờ đi buôn máy tính lẫn điện thoại. Tốt nghiệp đại học xong, anh đã vào làm cho PVD với mức lương đáng ngưỡng mộ 6.000 USD/tháng.

Vốn luôn yêu thích ngành công nghệ thông tin, Hùng Đinh đã dũng cảm nghỉ việc để thành lập Joom Solutions. Khởi nghiệp thành công nhưng vị CEO này không ngủ quên trên chiến thắng mà tiếp tục dấn thân với startup khác mang tên DesignBold.

"‘Giàu chưa chắc đã sang, nhưng nghèo thì chắc chắn là hèn’. Ra trường với 2 bàn tay trắng, nên làm giàu trở thành "đam mê" lớn nhất của mình. Mà làm cái gì nhiều thì nó thành đam mê thì phải", anh trả lời trong một buổi phỏng vấn khác.

Link dẫn: https://cafef.vn/cau-hon-ban-gai-o-tuoi-41-trieu-phu-cong-nghe-hung-dinh-quan-niem-dan-ong-25-tuoi-ma-e-la-mot-su-thanh-cong-dang-so-nhat-la-35-tuoi-van-ngheo-20210624145613795.chn

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cầu hôn bạn gái ở tuổi 41, "triệu phú công nghệ" Hùng Đinh nói gì? tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711616045 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711616045 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10