CEO Biti's Vưu Lệ Quyên được vinh danh Giải thưởng ACES

Diendandoanhnghiep.vn CEO Biti's Vưu Lệ Quyên là Doanh nhân Việt Nam duy nhất vừa được vinh danh trong hạng mục Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á tại Giải thưởng ACES 2021.

CEO Biti's Vưu Lệ Quyên được vinh danh Giải thưởng ACES

CEO Biti's Vưu Lệ Quyên được vinh danh Giải thưởng ACES 2021

Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc & Bền vững châu Á (ACES) 2021 do MORS Group tổ chức, mang khát vọng kinh doanh và câu chuyện thành công của châu Á ra tầm thế giới thông qua việc chia sẻ và công nhận kiến thức. Với sự chứng thực mạnh mẽ của bên thứ ba về độ tin cậy và sự xuất sắc, Giải thưởng ACES giúp người chiến thắng đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận đồng thời thể hiện danh tiếng tốt mà các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa đã xây dựng trong những năm qua…Theo trang Business Time, hạng mục này tôn vinh các nhà lãnh đạo có sự cân bằng giữa các phẩm chất và kỹ năng cần thiết để thích nghi với môi trường, trao quyền cho các nhóm và tạo ra sự thay đổi tích cực.

Ông Shanggari B. - CEO MORS Group, trưởng Ban tổ chức Giải thưởng nhận định về nữ CEO Biti's: “Văn hóa yêu thương, chăm sóc chân thành là cần thiết hơn bao giờ hết (trong thời đại nhiều biến động ngày nay), và khả năng nhìn nhận và hành động của CEO Biti's Vưu Lệ Quyên  là một trong những lý do then chốt giúp CEO giành chiến thắng”.

Được chính thức chuyển giao quản lý vào năm 2018, sau ba năm, CEO Biti's đã tiên phong dẫn dắt xu hướng tiêu dùng "Proudly Made in Vietnam" cùng với tầm nhìn "đưa Biti's trở thành thương hiệu hàng đầu châu Á, nâng niu hành trình hạnh phúc cho mọi người, mọi loài." CEO Biti's Vưu Lệ Quyên cho rằng, công việc kinh doanh giống như một cuộc phiêu lưu bất tận. "CEO đánh giá cao tầm quan trọng của sự chăm chỉ, lòng dũng cảm, sự cam kết và lòng kiên trì. Điều này được thể hiện qua vô số chương trình trách nhiệm xã hội của Biti's." - trang Business Time đưa tin.

Giải thưởng ACES mang khát vọng kinh doanh và câu chuyện thành công của châu Á

Giải thưởng ACES mang khát vọng kinh doanh và câu chuyện thành công của châu Á

Với phong cách lãnh đạo bằng lòng trắc ẩn, CEO Vưu Lệ Quyên đã và đang xây dựng cộng đồng công nhân viên làm việc và học tập hạnh phúc, hiệu quả thông qua văn hóa Happy Biti's. Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc & Bền vững châu Á là một kết quả xứng đáng với những nỗ lực và trách nhiệm của CEO Biti's với gần 10.000 công nhân viên của mình. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất công nhận các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng và những người ủng hộ phát triển bền vững trong các lĩnh vực và trên toàn châu Á.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO Biti's Vưu Lệ Quyên được vinh danh Giải thưởng ACES tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714037630 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714037630 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10