CEO Nguyễn Thùy Dương và sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Nguyễn Thùy Dương, CEO của Bloom Spa cho biết, với sự tâm huyết cùng bề dày kinh nghiệm, Bloom Spa luôn mang tới những dịch vụ công nghệ cao, phương pháp làm đẹp chuẩn Nhật cho đông đảo khách hàng.

Với mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt Nam thông qua các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuẩn Nhật Bản, Bloom Spa đã ra đời, trở thành nơi làm đẹp nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo chị em phụ nữ. Hơn 7 năm hoạt động và cống hiến cho lĩnh vực làm đẹp, Bloom Spa luôn mang tới cho quý khách hàng cảm giác được chăm sóc và thư giãn một cách trọn vẹn, hài lòng nhất.

Chân dung nữ CEO xinh đẹp, bản lĩnh Nguyễn Thùy Dương

Chân dung nữ CEO xinh đẹp, bản lĩnh Nguyễn Thùy Dương

Có thể nói, Bloom Spa đạt được nhiều thành công như hiện tại phần lớn đến từ một nhân tố đặc biệt, đó là người đặt nền móng và luôn dốc hết tâm sức cho hệ thống làm đẹp này - CEO Nguyễn Thùy Dương. Với tầm nhìn và sự chuyên nghiệp trong nhiều năm, Bloom Spa nhanh chóng gặt hái được thành công với triết lý kinh doanh luôn xem khách hàng là giá trị cốt lõi.  

“Tư vấn tận tâm - CHĂM SÓC tận tụy - DỊCH VỤ tận tình” luôn là 3 giá trị được doanh nhân Nguyễn Thùy Dương đề cao. Chính vì vậy, từng bước trong quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng đều được chị và đội ngũ nhân sự quan sát, điều chỉnh để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này đã giúp gia tăng niềm tin yêu và sự hài lòng của khách hàng khi đến làm đẹp tại Spa.

Bloom Spa đưa công nghệ spa chuẩn Nhật về Việt Nam

Bloom Spa đưa công nghệ spa chuẩn Nhật về Việt Nam

Không có con đường nào trải sẵn hoa hồng, nhất là đối với phụ nữ khi bắt tay vào kinh doanh. Những ngày đầu Spa hoạt động, CEO Nguyễn Thùy Dương cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, chông gai. Đặc biệt, làm thế nào để xây dựng một thương hiệu trở nên uy tín được khách hàng tin tưởng luôn là thách thức lớn với nữ doanh nhân đa tài này. Áp lực và trách nhiệm giai đoạn nào cũng có, nhưng với kinh nghiệm của 1 thạc sĩ quản trị kinh doanh đã từng giữ vị trí phó giám đốc cho doanh nghiệp cũ, chị Thùy Dương luôn cố gắng nhiều hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng, tìm tòi học hỏi thêm nhiều công nghệ mới từ Nhật Bản để có thể phục vụ cho khách hàng tốt nhất. 

Nhớ lại giai đoạn đầu khởi nghiệp, chị Thùy Dương chia sẻ: “Khi sáng lập ra hệ thống Bloom Spa, tôi đã hợp tác với chị chuyên gia người Nhật là Shizuka Sekiguchi. Đó là mối lương duyên cũng là điều tôi luôn cảm thấy may mắn. Thị trường Spa vô cùng cạnh tranh, nếu mở những spa thông thường rất khó phát triển, chính vì vậy tôi và chị Shizuka đã quyết định đi vào thị trường ngách là spa mang phong cách Nhật Bản, tập trung phục vụ khách hàng là những người Nhật đang sống ở Việt Nam”.

Bloom Spa nhận được sự tin yêu từ đông đảo Quý khách hàng

Bloom Spa nhận được sự tin yêu từ đông đảo Quý khách hàng

Thời điểm đó, Bloom Spa là hệ thống đầu tiên đưa tiêu chuẩn về công nghệ và quy trình làm đẹp của Nhật Bản về Việt Nam. Hướng đi táo bạo nhưng tức thời, kết hợp cùng với sự tận tâm, nhiệt huyết của nữ doanh nhân Nguyễn Thùy Dương mà thương hiệu Bloom Spa đã đạt những thành công ban đầu, dành được chỗ đứng đến thị trường và nhanh chóng mở rộng quy mô với 5 cơ sở mới chỉ trong 3 năm.

CEO Nguyễn Thùy Dương không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng

CEO Nguyễn Thùy Dương không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng

Hành trình thành công của Bloom Spa cũng có đóng góp không nhỏ nhờ sự chỉnh cho trong phong cách đón tiếp và chăm sóc khách hàng. Lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia cùng khách hàng luôn là phương thức kinh doanh bền vững mà Bloom theo đuổi. Những trải nghiệm quý giá mà hệ thống spa mang lại đã đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, tạo dựng niềm tin, sự định vị riêng cho thương hiệu.  

Đặc biệt, nhờ những đóng góp trong việc học hỏi, ứng dụng công nghệ làm đẹp và lan tỏa văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, tháng 3 năm 2017, Bloom Spa đã vinh dự được nhận giải thưởng Văn hóa Quốc tế Higashi Kuninomiya từ Hoàng gia Nhật Bản. Đây là niềm vinh dự to lớn cho một thương hiệu Spa của Việt Nam.

Bloom Spa nhận được giải thưởng danh giá từ Hoàng gia Nhật Bản

Bloom Spa nhận được giải thưởng danh giá từ Hoàng gia Nhật Bản

Phát huy những thành quả đã đạt được, thời gian tới, Bloom Spa sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa, đóng góp tích cực vào sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt Nam, giúp các chị em thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống đồng thời phát triển mô hình nhượng quyền thương hiệu để nhân bản mô hình làm đẹp đến nhiều tỉnh thành trên cả nước, làm cơ hội cho những nhà đầu tư hoặc những người muốn khởi nghiệp ngành làm đẹp nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm bắt đầu nền tảng kinh doanh spa bền vững. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO Nguyễn Thùy Dương và sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt Nam tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711702780 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711702780 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10