Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur V8 First Edition chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Bentley Flying Spur V8 First Edition chính hãng đầu tiên đã về Việt Nam. Xe có giá giao động từ 18 đến 21 tỷ, tuỳ thuộc vào các tuỳ chọn và tỉ giá tại thời điểm nộp thuế nhập khẩu.

Bentley Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Bentley Flying Spur V8 First Edition hoàn toàn mới tại thị trường trong nước. Đây là mẫu xe sang được thiết kế tập trung vào trải nghiệm của người lái thông qua việc tăng khả năng vận hành, động cơ mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giúp giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường.

Trước đó, Bentley Flying Spur V8 thế hệ thứ 3 được ra mắt vào tháng 10/2020 tại Anh. Ở năm đầu tiên phân phối, mẫu xe này được gắn mác First Edition.

Ở thế hệ mới, Flying Spur được Bentley phát triển dựa trên nền tảng riêng. Nhờ vậy, mẫu sedan đời mới trở thành một chiếc limousine thực thụ, đối thủ xứng tầm với Rolls-Royce Ghost.

Tổng thể, Bentley Flying Spur 2021 trông sang trọng nhưng vẫn thể thao với các đường gân dập nổi cùng các hốc bánh mở rộng. Xe sở hữu kết cấu khung sườn mới bằng nhôm và composite, giúp cắt giảm khối lượng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

Tương tự các mẫu xe mới của Bentley, Flying Spur 2021 được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng với công nghệ Matrix LED được tạo hình khối pha lê cắt lớp. Ở phía sau, dàn đèn hậu được tạo hình chữ B theo biểu tượng của Bentley.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Bentley cung cấp cho Flying Spur nội thất ốp gỗ kết hợp với sợi carbon bóng. Bảng điều khiển của Flying Spur 2021 có nét tương đồng với Continental GT ở màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch.

Trái tim của chiếc sedan hạng F nhà Bentley là động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm tại 2.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Flying Spur V8 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Tại Việt Nam, Bentley Flying Spur sẽ cạnh tranh với các mẫu sedan như Rolls-Royce Ghost (từ 30 tỷ đồng) hay Mercedes-Maybach S 650 (15 tỷ đồng).

Một số hình ảnh của chiếc Bentley Flying Spur 2021:

Bentley Flying Spur V8 hoan toan moi ve Viet Nam, gia tu 18 ty dong hinh anh 1

Với chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 130mm so với thế hệ thứ hai, Flying Spur phiên bản mới nổi bật với những đường nét khỏe khoắn, cơ bắp hơn, kéo dài toàn bộ chiều dài của xe. (Ảnh nguồn: Bentley)

Bentley Flying Spur V8 hoan toan moi ve Viet Nam, gia tu 18 ty dong hinh anh 2

Hệ thống đèn chiếu sáng ma trận LED hoàn toàn mới được thiết kế như một viên đá quý, với hiệu ứng kim cương trong kim cương tinh xảo. (Ảnh nguồn: Bentley)

Bentley Flying Spur V8 hoan toan moi ve Viet Nam, gia tu 18 ty dong hinh anh 3

Phần vôlăng và táp lô của chiếc xe đều được bọc da cao cấp. (Ảnh nguồn: Bentley)

Bentley Flying Spur V8 hoan toan moi ve Viet Nam, gia tu 18 ty dong hinh anh 4

Logo Flying B đặc trưng của hãng xe Bentley. (Ảnh nguồn: Bentley)

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur V8 First Edition chính hãng đầu tiên tại Việt Nam tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713515665 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713515665 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10