Chiến lược kinh doanh của SME trong thời đại 4.0

Song Nhi 13/09/2019 09:30

Nằm trong chương trình SMECARE, ngày 12/9/2019, hạng mục “SMECARE – Education” lần đầu tiên được MB tổ chức dưới hình thức Hội thảo “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0”.

g

Chương trình có sự tham gia của diễn giả - TS.Lê Thẩm Dương và hàng trăm khách mời là các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Tại Hội thảo, Ts. Lê Thẩm Dương & các khách mời là các nhà quản trị doanh nghiệp, chủ tịch, giám đốc, kế toán trưởng… của các doanh nghiệp SME đã cùng chia sẻ những kiến thức và kỹ năng quản trị doanh nghiệp bổ ích, đặc biệt là các chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.

Theo chia sẻ của Ts. Lê Thẩm Dương, cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ đòi hỏi chiến lược kinh doanh cần phải được thay đổi và cập nhật linh hoạt trên nhiều lĩnh vực bao gồm: kinh doanh, vận hành, sản phẩm, tài chính, marketing, nhân lực… Do đó, các nhà quản trị doanh nghiệp cần phải đổi mới tư duy, nâng cao năng lực quản trị cũng như từng bước tận dụng công nghệ vào quản trị để nâng cao năng lực cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm

  • MBBank: Lãi suất hấp dẫn từ chương trình

    MBBank: Lãi suất hấp dẫn từ chương trình "Gắn kết hôm nay, tặng ngay lãi suất"

    09:27, 07/06/2019

  • MBBank khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường phái sinh

    MBBank khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường phái sinh

    08:07, 06/06/2019

  • Giảm 50% giá vé Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2019 qua kênh APP MBBank

    Giảm 50% giá vé Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2019 qua kênh APP MBBank

    12:00, 07/05/2019

  • App MBBank đạt danh hiệu “Sao Khuê 2019”

    App MBBank đạt danh hiệu “Sao Khuê 2019”

    10:01, 24/04/2019

  • APP MBbank: Rút tiền ATM không cần thẻ - an toàn tuyệt đối

    APP MBbank: Rút tiền ATM không cần thẻ - an toàn tuyệt đối

    16:00, 11/04/2019

Hội thảo đã mang tới cho các học viên cái nhìn đúng đắn về cơ hội, thách thức trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thời 4.0. Từ đó, các chủ doanh nghiệp có tư duy, nhận thức nhằm hoạch định, triển khai chiến lược kinh doanh phù hợp.

Dự kiến trong thời gian tới, Chương trình SME CARE sẽ tiếp giới thiệu gói “SME CARE Education” cho các khách hàng doanh nghiệp SME tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu  đông đảo các doanh nghiệp được tiếp cận các kiến thức, kỹ năng trong thời đại mới, từ đó áp dụng vào thực tiễn, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp.

“SME Care by MB” là chuỗi chương trình bao gồm nhiều hỗ trợ/ưu đãi dành cho các doanh nghiệp SME như: SME CARE – Tài chính; SME CARE – Truyền thông; SME CARE – Kết nối; SME CARE – Đào tạo… Trong đó, chương trình “SME CARE Education” được triển khai với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp SME thông qua việc thiết lập các hội thảo, khóa học cho chủ doanh nghiệp/ nhân viên của doanh nghiệp với sự kết hợp của các chuyên gia đầu ngành, các giảng viên cao cấp từ các trường đại học/ bộ ban ngành trong cả nước.

 “SME CARE by MB” được MB triển khai từ đầu năm 2019, thuộc chuỗi các hoạt động với tầm nhìn trở thành ngân hàng thuận tiện nhất cho cộng đồng doanh nghiệp SME.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chiến lược kinh doanh của SME trong thời đại 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO