CHUNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA: Cyberpurify giúp trẻ em sử dụng internet an toàn hơn

Diendandoanhnghiep.vn Được sự chỉ đạo của VCCI, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với UNDP Việt Nam tổ chức Chung kết chương trình phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia 2021.

>>[TRỰC TIẾP] Chung kết Chương trình Phát triển dự án Khởi nghiệp Quốc gia 2021

Tại Chung kết, Thanh Trúc -  đại diện Dự án CyberPurify cho biết, kiểm soát và lọc những nội dung độc hại trên mạng là vấn đề nan giải cho cộng đồng và doanh nghiệp tại Việt Nam. Chính vì vậy, với mục tiêu kiến tạo môi trường Internet an toàn hơn cho trẻ em, dự án CyberPurify đã ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để phát hiện, làm mờ nội dung độc hại trên các trình duyệt bằng giải pháp CyberPurify Kids.

Sự gia tăng khả năng truy cập Internet và sự thâm nhập của điện thoại thông minh đã đẩy số lượng trang web và dữ liệu được tạo trực tuyến (hiện có khoảng 1,8 tỷ trang web, 3,2 tỷ hình ảnh và 720.000 giờ video được chia sẻ hàng ngày), nội dung có hại chiếm 40% số lượng nội dung đã được tạo ra, chúng bao gồm các nội dung như: khiêu dâm, khủng bố, giết người, hành quyết… Điều này gây hại cho cả trẻ em và các doanh nghiệp. Đối với trẻ em, rất dễ tiếp xúc với nội dung trực tuyến có hại. Vấn đề càng trở nên tồi tệ hơn khi nhiều người phải ở nhà trong thời gian dài diễn ra đại dịch COVID-19”, Thanh Trúc, đại diện dự án nhấn mạnh. 

Chính vì thế, nhu cầu lọc các nội dung độc hại, và cần được kiểm duyệt trước khi chúng đến với đa số người dùng trong đó có trẻ em đang ngày càng trở nên cấp thiết. 

Thanh Trúc, đại diện dự án trình bày tại Chung kết.

Thanh Trúc, đại diện dự án trình bày tại Chung kết.

Do đó, thiết bị wifi B2B Egg giúp phụ huynh chặn web sex, các nội dung bạo lực kinh dị ra khỏi mọi thiết bị kết nối Internet trong nhà. 

"Trong khi những người khác tập trung vào AI, hướng tới các công ty toàn cầu về AI, chúng tôi lại tập trung vào trẻ em. CyberPurify sử dụng công nghệ để giải quyết một trong những thách thức lớn nhất đối với trẻ em, giúp chúng sử dụng Internet một cách an toàn và tự do. Quan hệ đối tác (với các tổ chức chính phủ, phi lợi nhuận) và tiếp thị nội dung là nền tảng cho vị thế giá trị của chúng tôi, điều này sẽ giúp chúng tôi phát triển nhận thức, xây dựng và nâng cao lòng tin của chúng tôi, khiến chúng tôi trở nên nổi bật", đại diện dự án cho biết.

B2B Moderation được ra mắt vào tháng 3/2021, giúp người dùng tiết kiệm chi phí, nhanh chóng (kết quả được tạo ra trong thời gian ngắn hơn 2 phút/video 30 phút), chính xác (tỷ lệ chính xác là 98%) và có thể mở rộng (lọc hình ảnh/video không giới hạn). B2B Moderation hiện đang xử lý hơn 10 triệu hình ảnh và nội dung video mỗi ngày, tương đương với 20.000 công nhân.

Ông Trương Thanh Hùng phản biện dự án.

Ông Trương Thanh Hùng phản biện dự án.

Trước câu hỏi phản biện dự án của ông Trương Thanh Hùng về bản quyền của dự án Việt Nam hay nước ngoài, đại diện dự án cho biết dự án đã được đăng ký bản quyền ở nước ngoài.

Về câu hỏi của đại diện đại diện dự án Herapo nền tảng học tập trực tuyến về những ưu điểm của dự án so với các phần mềm khác dành cho trẻ em tương tự, đại diện dự án cho biết qua khảo sát thì hiện tại giá của sản phẩm ở mức rất thấp nhưng tính năng ưu việt hơn và có thể lọc được các thông tin độc hại cho trẻ em.

đại diện dự án Herapo nền tảng học tập trực tuyến.

Đại diện dự án Herapo nền tảng học tập trực tuyến.

Chi phí bỏ tra theo đại diện dự án cho biết đã bỏ ra 1 tỷ đồng để làm dự án và đã có bảo hộ về mặt bản quyền.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711695193 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711695193 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10