Chương trình Bình chọn Báo chí viết về Doanh nghiệp - Doanh nhân và môi trường kinh doanh lần thứ VII

Diendandoanhnghiep.vn Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Chương trình Bình chọn Báo chí viết về Doanh nghiệp – Doanh nhân và Môi trường Kinh doanh lần thứ VII.

Nhằm tôn vinh các tác giả có tác phẩm viết về chân dung các nhà doanh nghiệp, tăng cường số lượng và nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí tuyên truyền về công tác này, được sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Chương trình Bình chọn Báo chí viết về Doanh nghiệp – Doanh nhân và Môi trường Kinh doanh lần thứ VII dành cho các tác phẩm báo chí viết về doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ diễn đàn báo chí và doanh nghiệp, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp vừa phát động chương trình bình chọn báo chí viết về doanh nhân – doanh nghiệp và môi trường kinh doanh lần thứ VII, ngày 17/7,

Trong khuôn khổ Diễn đàn báo chí và doanh nghiệp diễn ra tháng 7/2019, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã phát động chương trình bình chọn báo chí viết về doanh nhân – doanh nghiệp và môi trường kinh doanh lần thứ VII.

Vẫn như mọi năm, Chương trình Bình chọn Báo chí viết về DN – Doanh nhân và Môi trường Kinh doanh lần thứ VII lựa chọn đối tượng, tác giả dự thi là công dân Việt Nam, bao gồm các nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, có tác phẩm báo chí được đăng tải trên báo in, báo điện tử… do Bộ Văn hoá - Thông tin (trước đây) và nay là Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép. Tác giả dự Giải không vi phạm các Quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật Báo chí và luật pháp khác.

Về tác phẩm, bài viết dự thi là tác phẩm đã được sử dụng từ ngày 13/10/2018 đến 1/10/2019 trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Các tác phẩm, bài viết dự thi phải phản ánh kịp thời và sâu sắc tình hình thực tế, có tính phát hiện; phản ánh trung thực đời sống của doanh nghiệp, doanh nhân; thông tin chính xác và kịp thời và chân thực về cuộc sống, cách thức kinh doanh, kinh nghiệm của doanh nhân, doanh nghiệp. Khuyến khích các tác phẩm báo chí về các điển hình tiên tiến, nhân tố mới, những doanh nghiệp doanh nhân vượt khó thành công, những kinh nghiệm thất bại không nản…. Không xét tác phẩm có yếu tố hư cấu.

Các thể loại bài viết tham dự chương trình bao gồm: bài phản ánh, phỏng vấn, ghi chép, bình luận, bút ký báo chí…Mỗi tác phẩm là một bài (không quá 03 kỳ) hoặc một loạt bài (không quá 05 bài) của cùng tác giả hoặc nhóm tác giả.

Về giải thưởng, cơ cấu như sau: 1 giải A: 20 triệu đồng + hiện vật; 2 giải B mỗi giải 15 triệu đồng + hiện vật; 3 giải C mỗi giải 7 triệu đồng + hiện vật.

CHƯƠNG TRÌNH BÌNH CHỌN CÁC TÁC PHẨM BÁO CHÍ VIẾT VỀ DOANH NGHIỆP – DOANH NHÂN VÀ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH LẦN THỨ VII

Thời gian nhận tác phẩm:

 Từ 17/7/2019 đến hết ngày 1/10/2019  (tính theo dấu Bưu điện)

Địa chỉ nhận tác phẩm:

  • Báo Diễn đàn Doanh nghiệp: Tầng 5, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Người nhận: Nhà báo Ngọc Hương - ĐT: 0904300337 – Email: nguyenhuong@dddn.com.vn

  • Báo Diễn đàn doanh nghiệp VP đại diện phía Nam- Tòa nhà VCCI, 171 Võ Thị Sáu

Người nhận: Nhà báo Mỹ Ý – 0904334483 – email: myy2005@gmail.com

 (Ngoài bì ghi rõ: Dự chương trình bình xét các tác phẩm báo chí viết về doanh nghiệp, doanh nhân).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chương trình Bình chọn Báo chí viết về Doanh nghiệp - Doanh nhân và môi trường kinh doanh lần thứ VII tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711711654 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711711654 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10