Chuyển đổi số ngành du lịch cần danh mục cụ thể

Diendandoanhnghiep.vn Chuyển đổi số trong ngành du lịch đã được nhắc đến rất nhiều song việc diễn ra chuyển đổi số lại không thực sự mạnh và thiếu tính đồng bộ, thiếu nhân sự có đủ năng lực thực hiện.

>> Chuyển đổi số trong ngành du lịch

Ông Trần Xuân Mới, Sáng lập Công ty Tư vấn & quản lý ATM - Consultancy & Management:

Một số doanh nghiệp tập đoàn lớn có nguồn lực tốt đã chuyển đổi số tốt và chiếm lợi thế trong kinh doanh và quản trị. Trong khi, nhiều doanh nghiệp SMEs mới chỉ nghe nhiều về chuyển đổi số song những gì có thể chuyển đổi số thì lại khá mơ hồ.

Nếu như ngành đưa ra được danh mục về chuyển đổi số và những giá trị của nó mang lại một cách cụ thể sẽ hữu ích cho các doanh nghiệp SMEs tham khảo vận dụng chuyển đổi số.

Hơn nữa nó giúp cho các trường xây dựng được chương trình đào tạo về chuyển đổi số phù hợp với doanh nghiệp dành cho sinh viên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chuyển đổi số ngành du lịch cần danh mục cụ thể tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711704832 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711704832 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10