Chuyên gia dinh dưỡng Herbalife Nutrition: Kiểm soát Cân nặng trong trạng thái 'Bình thường Mới'

Diendandoanhnghiep.vn Tình hình dịch bệnh trên toàn cầu đang khiến cho việc đi lại bị hạn chế khắp mọi nơi, từ đó nhiều người lười vận động.

Ngoài ra, không ít người cũng chuyển sang chọn các thực phẩm chế biến sẵn vì sự tiện lợi hơn là giá trị dinh dưỡng. 

Theo thời gian, thói quen dinh dưỡng không tốt và lối sống ít vận động có thể khiến bạn tăng cân.

Chọn dinh dưỡng phù hợp để giảm cân lành mạnh

Hầu hết chúng ta đều biết rằng để giảm cân, lượng calo bạn đưa vào cơ thể phải ít hơn lượng calo bạn tiêu hao mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, nhiều người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà hơn, do vậy lượng calo đốt cháy có thể ít hơn mong muốn.

Với các mức độ hạn chế vận động khác nhau có thể dự báo trong tương lai gần, chúng ta cần điều chỉnh chế độ ăn uống để thu nạp ít calo hơn trong khi vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh.

Các sản phẩm thay thế bữa ăn có thể giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể một cách lành mạnh. Thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn thường bao gồm một lượng protein lành mạnh cùng với các chất dinh dưỡng khác để thay thế hiệu quả cho các bữa ăn có nhiều calo nhưng lại nghèo chất dinh dưỡng. Bằng cách thay thế một hoặc hai bữa ăn điển hình mỗi ngày bằng thực phẩm dinh dưỡng, bạn sẽ được cung cấp đủ giá trị dinh dưỡng của một bữa ăn cân bằng nhưng với tổng lượng calo thấp hơn.

Ngoài ra, tiêu thụ đầy đủ protein cũng giúp giảm thiểu việc mất cơ, hỗ trợ xây dựng cơ để giúp đốt cháy nhiều calo hơn.

Kiểm soát cân nặng lành mạnh cần một phương pháp toàn diện

Kiểm soát cân nặng lành mạnh đòi hỏi một phương pháp tổng thể kết hợp chế độ ăn uống cân bằng với lối sống lành mạnh, năng động. Nếu không, kết quả chỉ là tạm thời.

Để bắt đầu lối sống năng động tại nhà, hãy xây dựng một kế hoạch tập thể dục và đặt ra các mục tiêu thực tế. Ngay cả với tình trạng hạn chế đi lại hiện nay, các bạn vẫn có thể chuyển sang chế độ tập thể dục tại nhà và nội dung tập thể dục trực tuyến để duy trì mức độ hoạt động của mình.

Ngoài ra, có một cộng đồng hỗ trợ để khuyến khích bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc loại bỏ các thói quen không lành mạnh và thiết lập những thói quen lành mạnh hơn. Một cách dễ dàng là mời bạn bè và gia đình cùng tập thể dục với bạn, có thể là trực tiếp hoặc qua hội nghị video. Bằng cách này, các bạn có thể khuyến khích nhau hành động và xây dựng một nền tảng vững chắc để hỗ trợ lối sống năng động lành mạnh trong suốt chặng đường dài.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia dinh dưỡng Herbalife Nutrition: Kiểm soát Cân nặng trong trạng thái 'Bình thường Mới' tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713277434 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713277434 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10