Cơ hội kinh doanh số cho doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Hội chợ VIETNAM EXPO 2021 sẽ đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải khẳng định tại Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 30 (VIETNAM EXPO 2021), ngày 14/4.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải. Ảnh: NV

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải. Ảnh: NV

Theo Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhằm tăng cường hiệu quả xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, các hoạt động giao thương trong khuôn khổ của Hội chợ đã được Ban tổ chức triển khai theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến thông qua các nền tảng thương mại điện tử, tổ chức Hội chợ VIETNAM EXPO trực tuyến, tổ chức gian hàng từ xa cho các doanh nghiệp quốc tế, hội nghị kết nối giao thương trực truyến theo lĩnh vực ngành hàng, khu vực thị trường xuất khẩu...

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cho rằng, việc ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng các nền tảng số vào công tác xúc tiến thương mại tại kỳ Hội chợ năm nay sẽ đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp trong việc phục hồi và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.

“Đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả, vừa tận dụng tốt các cơ hội, nỗ lực phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới”, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nói.

“VIETNAM EXPO - Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” là chủ đề được Ban tổ chức lựa chọn cho năm 2021 với kỳ vọng mang đến sự cộng hưởng và sức lan tỏa của chương trình “Chuyển đổi số quốc gia” được Chính phủ phát động, tạo ra diễn đàn kết nối cộng động doanh nghiệp, doanh nhân tiếp cận giải pháp chuyển đổi số, ứng dụng để gia tăng sức cạnh tranh trong sản xuất và kinh doanh, phục vụ thị trường trong và ngoài nước.

khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 30 (VIETNAM EXPO 2021).

Khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 30 (VIETNAM EXPO 2021). Ảnh: NV

VIETNAM EXPO 2021 đi tiên phong áp dụng mô hình Triển lãm kết hợp (Hybrid Exhibition) bằng hình thức gian hàng Trực tiếp đan xen giữa cụm gian hàng Từ xa (remote booth), kết hợp giao thương trực tuyến (Online B2B) và song song với Phiên bản Vietnam Expo trực tuyến được kéo dài trong một tháng từ 14/4/2021 tới 14/5/2021 trên nền tảng số: http://online.vietnamexpo.com.vn.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng nhu cầu giao thương vẫn không ngừng tăng, một trong những lý do đó là niềm tin của doanh nghiệp vào công tác phòng chống dịch của Chính phủ, đồng thời vắc-xin ngừa COVID-19 đã và đang được phổ biến.

Công ty VGH giới thiệu đến khách tham gia các sản phẩm bảo vệ an toàn trước dịch COVID-19 như khẩu trang, máy lọc khuẩn không khí.

Các sản phẩm bảo vệ an toàn trước dịch COVID-19 của Công ty VGH như khẩu trang, máy lọc khuẩn không khí.

Những điều này góp phần tạo nên sự ổn định của thị trường Việt Nam, là động lực khiến ban tổ chức trong một thời gian ngắn vừa triển khai các hình thức giao thương mới, vừa kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp tham gia, bắt tay vào công tác quảng bá xúc tiến thương mại nội địa và xuất khẩu.  

Hoạt động trong khuôn khổ VIETNAM EXPO năm nay là chuỗi hội thảo tập trung vào cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa với thương mại điện tử, các chủ điểm được xây dựng bám sát vào nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp đang hướng tới như bổ sung kỹ năng và giải đáp các thắc mắc trong quảng bá và gia tăng doanh số tại thị trường nội địa và xuất khẩu.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội kinh doanh số cho doanh nghiệp tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713562689 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713562689 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10