Co-opBank quyết tâm chuyển đổi số toàn diện

Diendandoanhnghiep.vn Ứng dụng ngân hàng số trên điện thoại di động (Co-opBank Mobile Banking) và thẻ Chip Co-opBank Napas giúp Co-opBank nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhất là các khách hàng ở vùng sâu, vùng xa.

Ngày 10/1/2022 vừa qua, Co-opBank chính thức cho ra mắt ứng dụng Ngân hàng số trên điện thoại di động (Co-opBank Mobile Banking) sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là thành viên của Qũy tín dụng nhân dân (QTDND) dễ dàng tiếp cận và thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ của Co-opBank.

Ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực NHNN cho biết: Lễ ra mắt chính thức ứng dụng Ngân hàng số Mobile Banking và thẻ Chip Co-opBank Napas là chương trình có ý nghĩa. Tôi rất phấn khởi và đánh giá rất cao sự ra mắt của 2 sản phẩm này của Co-opBank.

Có thể nói đây là một bước tiến quan trọng của Co-opBank và chúng tôi cũng đánh giá cao sự thích ứng nhanh và quyết liệt thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước của NHNN. Chiến lược phát triển của ngành Ngân hàng cũng đặt ra rằng chuyển đổi số hiện nay vừa là cơ hội vừa là thách thức, mà chiến thắng sẽ thuộc về người chiếm lĩnh thị trường thông qua phát triển chuyển đổi số nhanh.

Từ đây, Co-opBank có thêm sản phẩm để quan tâm hơn, đảm bảo trách nhiệm, vai trò, tư cách của một Ngân hàng đầu mối trong hệ thống các TCTD hoạt động theo mô hình HTX và chúng ta có thêm sản phẩm để chăm sóc nhiều hơn, thu hút hơn, tạo điều kiện hơn cho các quỹ gắn bó chặt chẽ với hoạt động của mình. Đây cũng là một giải pháp quan trọng nâng cao vị thế vai trò của Co-opBank trong chức năng vị trí tổ chức đầu mối trong hệ thống QTDND.

Đặc biệt, sản phẩm này ra đời có sức sống mạnh liệt hơn, đảm bảo tính an toàn tiện lợi cho cho người sử dụng và tổ chức cung ứng sản phẩm này" Ông Tú chia sẽ thêm

Ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Co-opBank phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Co-opBank phát biểu tại buổi lễ.

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch HĐQT Co-opBank cho biết: “Trong bối cảnh chuyển đổi số sâu rộng và mạnh mẽ, chắc chắn Co-opBank và hệ thống QTDND không thể đứng ngoài cuộc. Co-opBank cho rằng, chuyển đổi số chính là giải pháp căn cơ nhất để chuyển đổi hệ thống QTDND phát triển an toàn và bền vững và cũng là giải pháp căn cơ để Co-opBank có thể làm tốt vai trò ngân hàng hỗ trợ cho hệ thống QTDND.

Tuy nhiên, đối với các QTDND để tự chuyển đổi là rất khó do tiềm lực về tài chính, cơ sở, nhân lực rất hạn chế, khoảng cách địa lý lại cách xa nhau do đó đòi hỏi trách nhiệm của Co-opBank trong việc làm đầu mối chuyển đổi số. Dịch Covid 19 cũng đặt ra yêu cầu cấp bách phát triển các ứng dụng thanh toán, thẻ hỗ trợ bình thường hóa các hoạt động kinh tế giao thương”.

Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking ra mắt khẳng định quyết tâm chuyển đổi số toàn diện của Co-opBank, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đưa dịch vụ tài chính sâu rộng đến người dân, góp phần “kết nối Nông thôn – Thành thị”

Với giao diện thiết kế thông minh theo hướng tối giản, ứng dụng Co-opBank Mobile Banking sắp xếp các dịch vụ theo cụm tính năng chính trên giao diện giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking còn được tích hợp nhiều tiện ích tài chính hiện đại cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Từ chuyển tiền nhanh 24/7, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện – nước – viễn thông, cho đến thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay…

Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking hấp dẫn người dùng trải nghiệm.

Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking hấp dẫn người dùng trải nghiệm.

Đặc biệt với tính năng QR Pay, người dùng chỉ cần quét mã VNPAY-QR tại các cửa hàng thời trang, siêu thị, quán ăn uống, khu vui chơi giải trí, taxi, nhà thuốc bệnh viện, website thương mại điện tử….là có thể dễ dàng thanh toán chỉ trong vài giây, tiết kiệm thời gian, hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp.

Bên cạnh đó, ứng dụng tương thích với nhiều hệ điều hành, có độ bảo mật cao, được trang bị những công nghệ hiện đại nhất như Soft OTP (xác thực giao dịch qua mã số tự sinh), xác thực đăng nhập, giao dịch bằng sinh trắc học (xác thực khuôn mặt, dấu vân tay) …. giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi giao dịch.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng số Co-opBank Mobile

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng số Co-opBank Mobile

Chuyển đổi số là thay đổi tất yếu giúp Co-opBank nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhất là các khách hàng ở vùng sâu, vùng xa. Với các tính năng tài chính toàn diện, ứng dụng sẽ là một trợ lý đắc lực luôn đồng hành và giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống hiện đại, thảnh thơi. Đồng thời là bước đệm tiếp theo trong hành trình hướng tới cổng thanh toán cho các QTDND.

Cũng trong đợt ra mắt này, Co-opBank mang tới nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham gia trải nghiệm ứng dụng Co-opBank Mobile Banking trong thời gian từ 10/1 – 10/4/2022.

Tặng ngay 30.000 đồng nạp vào tài khoản điện thoại cho các khách hàng đăng ký, kích hoạt thành công và phát sinh giao dịch đầu tiên trên ứng dụng.

Với các khách hàng đăng ký, kích hoạt thành công và phát sinh giao dịch từ 51.000 đồng trở lên sẽ được nhận 01 mã giảm giá 50.000 đồng, áp dụng khi thanh toán cho các đơn hàng có giá trị từ 100.000 đồng trở lên.

Tải ngay ứng dụng Co-opBank Mobile Banking trên GooglePlay hoặc AppStore để tận hưởng nhiều tiện ích thú vị và nhận ưu đãi hấp dẫn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Co-opBank quyết tâm chuyển đổi số toàn diện tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713611756 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713611756 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10