Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma tài trợ 500 triệu cho Trung tâm bóng đá Tiến Linh

Diendandoanhnghiep.vn Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma ký kết hợp đồng tài trợ cho Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF (Cẩm Giàng, Hải Dương).

>>>Hải Dương: Xúc tiến đầu tư, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Hàn Quốc

Theo đó, Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma (khu công nghiệp Lương Điền- Cẩm Điền) và Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh (Cẩm Giàng) ký kết hợp đồng tài trợ cho bóng đá trẻ Cẩm Giàng với trị giá 500 triệu đồng trong năm 2022 cho trung tâm.

Phát biểu tại buổi ký kết ông Bùi Ngọc Thưởng - Tổng giám đốc Công ty Dược quốc tế Hadu pharma chia sẻ; mặc dù đại dịch COVID -19 xảy ra liên tiếp, làm cho công việc kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn, nhưng với sứ mệnh là người con của quê hương Hải Dương, khởi nghiệp tại quê nhà cũng muốn đóng góp một phần công sức thế hệ bóng đá của tỉnh nhà. Tôi kỳ vọng thời gian tới Trung tâm sẽ đóng góp được nhiều tuyển thủ tài năng cho tỉnh Hải Dương cũng như bóng đá nước nhà.

Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma tài trợ 500 triệu cho Trung tâm bóng đá Tiến Linh

Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma tài trợ 500 triệu cho Trung tâm bóng đá Tiến Linh

Trung tâm đào tạo các tài năng trẻ bóng đá Tiến Linh là một Trung tâm trẻ của tỉnh Hải Dương đang được đón nhận rất nhiều sự quan tâm của công chúng, được thành lập bởi ông bầu Hoàng Hữu Đức - Giám đốc Công ty Cp và Tin học và TM Hoàng Đức, Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá trẻ Tiến Linh. Với sứ mệnh đem đến một sân chơi cho các cầu thủ nhí yêu bóng đá và tìm ra những nhân tố mới để ươm mầm tương lai cho tỉnh nhà và đất nước.

>>>Hải Dương: Những làng nghề không đủ tiêu chí sẽ thu hồi

>>>Hải Dương: Lấy Doanh nghiệp và người dân là trung tâm chuyển đổi số

Trước đó, Trung tâm bóng đá Tiến Linh đã có một số cầu thủ nhí được tuyển chọn vào các câu lạc bộ nổi tiếng như Hoàng Anh Gia Lai, Câu lạc bộ PVF…Hiện nay cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, quả bóng đồng Việt Nam 2021, là đại diện hình ảnh và thương hiệu của Trung tâm.

Trao đổi với báo Diễn đàn Doanh nghiệp ông Hoàng Hữu Đức - Giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF cho biết; thời gian qua do dịch bệnh nên nhiều kế hoạch của Trung tâm phải dừng lại. Thời gian tới chúng tôi có kế hoạch mở rộng quy mô ra toàn tỉnh. Thu hút khoảng một nghìn các em nhỏ tham gia tập luyện và thi đấu. Trung tâm phấn đấu 3-5 năm tới có đội bóng U17 dự giải U17 quốc gia. 7 đến 10 năm tới có đội thi đấu giải vô địch quốc gia. Trung tâm đang có ý tưởng xây dựng các trung tâm miễn phí dạy bóng đá miễn phí cho các em nhỏ trong toàn tỉnh.

Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma (khu công nghiệp Lương Điền- Cẩm Điền) và Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF (Cẩm Giàng) ký kết hợp đồng tài trợ cho bóng đá trẻ Cẩm Giàng

Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma (khu công nghiệp Lương Điền- Cẩm Điền) và Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF (Cẩm Giàng) ký kết hợp đồng tài trợ cho bóng đá trẻ Cẩm Giàng

Được biết, Công ty cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng,.. phục vụ sức khỏe người Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, Hadu Pharma đã đạt được những thành tựu nổi bật khi có 2 nhà máy sản xuất đi vào hoạt động đạt chuẩn GMP với quy mô lớn hơn 10.000m².

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Dược quốc tế Hadu pharma tài trợ 500 triệu cho Trung tâm bóng đá Tiến Linh tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711711001 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711711001 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10