Công ty khởi nghiệp Common Health chính thức hoạt động tại Đông Nam Á

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Common Health của Mỹ chính thức hoạt động tại Đông Nam Á với nền tảng thương mại mại điện tử dành cho người bệnh tiểu đường và cao huyết áp trong khu vực.

>> Startup Menthy: Nền tảng chăm sóc sức khỏe tinh thần

Công ty khởi nghiệp Common Health của Mỹ chính thức hoạt động tại Đông Nam Á với nền tảng thương mại mại điện tử dành cho người bệnh tiểu đường và cao huyết áp trong khu vực.

Common Health được thành lập vào năm 2019 bởi Matthew Guilford, người từng mở rộng quy mô bảo hiểm y tế và y tế từ xa cho 5 triệu người ở Bangladesh. Startup này bắt đầu hoạt động tại Myanmar vào năm 2021 với mục tiêu hỗ trợ chăm sóc ban đầu, giao thuốc và tiếp cận bệnh viện cho 31.000 trẻ em và phụ nữ mang thai. Trong vòng chưa đầy hai năm, nền tảng của Common Health đã được sử dụng để cung cấp hơn 140.000 cuộc tư vấn y tế từ xa và cung cấp hơn 17.000 đơn đặt hàng thuốc.

Nền tảng của Common Health giúp người bệnh phát hiện sớm các bệnh mãn tính một cách chuẩn xác nhất. Thông qua nền tảng các điều phối viên sẽ hỗ trợ bạn điều phối các dịch vụ sàng lọc, các cuộc hẹn và sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vấn đề khác nhau liên quan đến việc chăm sóc cho người bệnh. Bằng cách phối hợp tất cả các khía cạnh chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, Common Health luôn cố gắng mang đến cho người bệnh một sức khỏe tốt nhất có thể.

Trong một số trường hợp người bệnh không thể đến bệnh viện, các bác sĩ của Common Health sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe thông qua nền tảng của mình đồng thời giải quyết các mối lo ngại về y tế của người bệnh như kê đơn thuốc và lập kế hoạch chăm sóc sức khoẻ.

Nền tảng thương mại điện tử này chủ yếu rành cho những người mắc bệnh tiểu đường và cao huyết áp trong khu vực. Dịch vụ này làm cho các loại thuốc có chất lượng dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng hơn, đồng thời cung cấp lời khuyên và hỗ trợ để giúp khách hàng sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn. Common Health hiện đã có ở Myanmar và có thể truy cập thông qua Facebook, Viber và đường dây nóng qua điện thoại.

>> Startup Oda nền tảng thương mại điện tử nhận 1 triệu USD

Ông Guilford nhà sáng lập Common Health chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt dịch vụ này như một bước đầu tiên trong việc giúp các gia đình trên khắp Đông Nam Á tiết kiệm tiền và đạt được kết quả sức khỏe tốt hơn. Chúng tôi mong muốn kết hợp các dịch vụ mới như chẩn đoán và bảo hiểm để biến Common Health trở thành bến đỗ đầu tiên cho những người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp và các nhu cầu sức khỏe mãn tính khác.

Common Health ra đời với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cung cấp dịch vụ chăm sóc ban đầu chất lượng cao và các loại thuốc thiết yếu cho các gia đình có trẻ em. Với việc ra mắt nền tảng thương mại điện tử mới, Common Health hiện đang áp dụng các khả năng của mình để trao quyền cho 151 triệu người ở Đông Nam Á mắc bệnh tiểu đường và tăng huyết áp nhằm tiết kiệm tiền và đạt được sức khỏe tốt hơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Common Health chính thức hoạt động tại Đông Nam Á tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714038651 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714038651 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10