Công ty khởi nghiệp TrueFoundry huy động thành công 2,3 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn TrueFoundry đã huy động thành công 2,3 triệu USD trong vòng tài trợ hạt giống do Sequoia Ấn Độ và Surge của Đông Nam Á dẫn đầu.

Các nhà đầu tư thiên thần khác gồm Giám đốc điều hành toàn cầu của Deutsche Bank Dilip Khandelwal, CTO phần mềm nhà kính Mike Boufford, Giám đốc GitHub Ấn Độ Maneesh Sharma và người sáng lập Kaggle Anthony Goldbloom.

>> Công ty khởi nghiệp Mỹ ZwitterCo huy động thành công 33 triệu USD

TrueFoundry là nền tảng dành cho nhà phát triển máy học cho phép các công ty khởi nghiệp triển khai và giám sát các mô hình máy học với tốc độ của các công ty công nghệ lớn - trong vài phút hoặc vài ngày thay vì vài tuần hoặc vài tháng. 

Thành lập vào tháng 6 năm 2021 bởi Abhishek Choudhary, Anuraag Gutgutia và Nikunj Bajaj, TrueFoundry cung cấp các giải pháp cho các công ty khởi nghiệp cho phép họ sử dụng các mô hình học máy với tốc độ của các công ty công nghệ lớn. Các giải pháp này tự động hóa các phần lặp đi lặp lại của đường ống học máy, giúp tăng tốc triển khai.

>> Startup Community Labs huy động thành công 30 triệu USD

>> Startup Coolmate huy động thành công 2,3 triệu USD từ GSR Ventures

“TrueFoundry được sinh ra từ ý tưởng rằng không một doanh nghiệp nào - dù lớn hay nhỏ - nên bỏ lỡ các cơ hội của học máy,” Bajaj, người cũng là Giám đốc điều hành của công ty cho biết. Bajaj và Choudhary đều làm việc tại Facebook với tư cách là kỹ sư phần mềm và máy học. Cùng với Gutgutia, ba nhà đồng sáng lập trước đây đã thành lập nền tảng tuyển dụng dựa trên AI EntHire .

Nền tảng TrueFoundry tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại trong quy trình máy học để cho phép các nhà khoa học dữ liệu và kỹ sư tập trung vào các nhiệm vụ sáng tạo hơn, có giá trị cao hơn. Được xây dựng trên Kubernetes, nền tảng tùy chỉnh hoạt động như một giải pháp đám mây không khả thi có thể được triển khai trên Amazon Web Services (AWS), Google Cloud và Microsoft Azure.

Với nguồn vốn mới này sẽ được sử dụng để thuê thêm nhân tài và phát triển sản phẩm của TrueFoundry. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp TrueFoundry huy động thành công 2,3 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713532842 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713532842 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10