Công ty khởi nghiệp với sản phẩm bô rửa đa năng nhắm mục tiêu số 1 ở Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Lê Đức Thắng, nhà sáng lập startup Boom Potty từng tạo dấu ấn trên Shark Tank VN, tiết lộ rằng mục tiêu của anh là Boom Potty nhanh chóng mở rộng và trở thành số 1 tại thị trường nội địa.

 

Vượt qua điểm hòa vốn

Đạt điểm hòa vốn là một trong những mục tiêu và cột mốc lớn đối với các công ty khởi nghiệp. Chính vì thế, việc một công ty khởi nghiệp vượt qua điểm hòa vốn và bắt đầu có lãi, đặc biệt trong giai đoạn hậu dịch bệnh, là một tín hiệu đáng mừng trong cộng đồng startup Việt.

Theo chia sẻ của anh Lê Đức Thắng, nhà sáng lập Boom Potty, công ty đã đạt những mức tăng trưởng vượt bậc trong vài tháng trở lại đây.

Doanh thu công ty tăng trưởng rất tốt, trung bình hàng tháng 20%-30%. Ngoài ra, Boom Potty cũng bắt đầu có lợi nhuận”, anh Thắng cho biết.

Từng gây chú ý trên sóng truyền hình với sản phẩm bô rửa đa năng, Boom Potty hướng tới việc giúp cho trẻ em bỏ bỉm sớm. Bô rửa do anh Thắng sáng chế hỗ trợ cha, mẹ vệ sinh cho trẻ dễ dàng, giúp trẻ em bỏ bỉm sớm.

Người dùng có thể đặt trực tiếp bô lên bồn cầu để mọi chất thải đều trôi xuống dưới, rất tiện lợi và sạch sẽ. Ngoài ra, các trẻ từ 7-8 tháng tuổi đều phù hợp với Boom Potty.

Hiện tại, startup vẫn đang kinh doanh song song qua hai hình thức online và offline. Thời điểm dịch bệnh là giai đoạn một vài điểm bán hàng offline của công ty chịu ảnh hưởng, thậm chí một vài đại lí đã tạm thời đóng cửa hoạt động bán hàng trở nên khó khăn hơn trong dịch.

Song dịch bệnh cũng đem đến những thuận lợi nhất định. Cụ thể, trong thời gian cách lý với việc các con ở nhà và bố mẹ cũng ở nhà, thời gian chăm sóc cho các con nhiều hơn, nên họ cũng sẽ nhận thấy những khó khăn khi chăm sóc vệ sinh cho con theo cách truyền thống.

Đây cũng là một trong những yếu tố giúp lượng khách hàng tiềm năng tăng lên, đơn hàng trong thời gian dịch tăng mạnh.

Mục tiêu số 1 Việt Nam

“Boom Potty sẽ vẫn hướng tới là sản phẩm thay thế bô truyền thống. Chúng tôi đặt kế hoạch bô Boom Potty sẽ là số 1 Vietnam, và từng bước sẽ là số 1 thế giới”, anh Thắng khẳng định.

Boom Potty là một trong 3 dự án khởi nghiệp Việt Nam đầu tiên được tuyển chọn tham dự chương trình “Runway To The World”

Thị trường mẹ và bé hiện đã bắt đầu hình thành. Và bô rửa đa năng Boom Potty, hướng tới việc tạo ra giải pháp giúp trẻ em bỏ bỉm sớm, tiết kiệm nguồn lực xã hội đang đứng trước cơ hội phát triển, nếu tiếp tục duy trì tốc độ phát triển trong thời gian vừa qua.

Với tốc độ tăng trưởng như hiện tại, đồng thời để hiện thực hóa mục tiêu đề ra, công ty rất mong muốn tìm các nhà đầu tư phù hợp, để Boom Potty có thể cải tiến và đưa ra các sản phẩm, phiên bản tối ưu hơn. Hiện tại, Boom Potty đã vượt qua vòng thẩm định đầu tư 2,5 tỉ đồng từ bà Đỗ Liên, một nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam.

Cùng với việc kêu gọi vốn đầu tư, anh Thắng cũng mong muốn đẩy mạnh sản phẩm ra thị trường quốc tế, và trước mắt là khu vực Đông Nam Á. Đây sẽ là những cột mốc lớn với một công ty khởi nghiệp.

Khởi nghiệp sẽ luôn có vô vàn những khó khăn, chúng ta cần phải cân đối được các yếu tố ba yếu tố quan trọng là: Sản phẩm, nhiệt huyết, kinh nghiệm, và nguồn lực trước khi quyết định khởi nghiệp”, anh Thắng bình luận.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp với sản phẩm bô rửa đa năng nhắm mục tiêu số 1 ở Việt Nam tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711619853 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711619853 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10