Công ty môi trường đô thị Hải Phòng: Đảm bảo môi trường “xanh, sạch, đẹp” cho TP Hải Phòng

Diendandoanhnghiep.vn Với tốc độ phát triển công nghiệp và sự gia tăng dân số quá nhanh nhưng với trách nhiệm làm sạch môi trường, công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng luôn đảm bảo môi trường “Xanh - Sạch - Đẹp”.

Trong những năm gần đây, với tốc độ phát triển công nghiệp, dịch vụ, quá trình đô thị hoá, sự gia tăng dân số quá nhanh nhưng với tinh thần trách nhiệm cao trong công tác giữ gìn và bảo vệ môi trường của thành phố, công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng luôn đảm bảo môi trường thành phố “Xanh - Sạch - Đẹp”.

với tốc độ phát triển công nghiệp, dịch vụ, quá trình đô thị hoá, sự gia tăng dân số quá nhanh nhưng với tinh thần trách nhiệm cao trong công tác giữ gìn và bảo vệ môi trường của thành phố

Công nhân công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác giữ gìn và bảo vệ môi trường 

Đặc biệt trong dịp Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 vừa qua, cùng với tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, công ty đã tăng cường hình thức đạp xe tuyên truyền nhân dân, các cơ quan đơn vị thực hiện đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định.

 

Đảm bảo trong thời gian diễn ra các hoạt động bầu cử, toàn bộ tuyến đường, ngõ xóm, khu dân cư, các địa điểm bỏ phiếu luôn luôn sạch sẽ. 

Cử tri được thực hiện trách nhiệm công dân trong điều kiện vệ sinh môi trường sạch đẹp, đóng góp vào thành công chung trong công tác tổ chức “Ngày hội non sông” của thành phố.

Ý thức được trách nhiệm của đơn vị trong việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị, Công ty đã không ngừng nâng cao năng lực quản lý, sử dụng hiệu quả các phương tiện, trang thiết bị hiện có, đầu tư mua sắm và cải tiến phương tiện làm việc thân thiện với môi trường, bố trí xe chuyên dùng thu gom vận chuyển rác thải hữu cơ tại các địa điểm được người dân phân loại rác theo Mô hình “”Phân loại rác thải tại nguồn” do công ty phối hợp cùng chính quyền địa phương, tổ dân phố triển khai thực hiện.

Đến nay, nhiều chương trình hành động của công ty đã được đông đảo nhân dân thành phố hưởng ứng, chung tay thực hiện, hình thành thói quen đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định; nâng cao ý thức phân loại rác thải từ mỗi người dân và hộ gia đình.

Góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường và đem lại sự thành công trong các đợt phòng chống dịch bệnh của thành phố.

Góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường và đem lại sự thành công trong các đợt phòng chống dịch bệnh của thành phố Hải Phòng

Với sự chuyên nghiệp, tích cực của CBCNV công ty môi trường đô thị Hải Phòng cùng sự chung tay của chính quyền và nhân dân đã mang tới diện mạo “Xanh -Sạch - Đẹp” tại thành phố Đất Cảng, đóng góp vào thành công chung của Ngày hội Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại Hải Phòng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty môi trường đô thị Hải Phòng: Đảm bảo môi trường “xanh, sạch, đẹp” cho TP Hải Phòng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713286656 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713286656 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10